Showbiz

Lady Gaga đeo trang sức 5 triệu USD tham dự giải Quả cầu vàng

07/01/2019, 12:59

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng 2019, Lady Gaga diện trang sức có trị giá 5 triệu USD.

quacauvang2_rvbe

Nữ ca sĩ Lady Gaga

Sáng 7/1 (theo giờ Việt Nam), dàn sao đình đám Hollywood đã xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Golden Globe - Quả cầu Vàng 2019. Gây chú ý trong số đó là nữ ca sĩ Lady Gaga với chiếc váy màu xanh nhạt nhãn hiệu Valentino couture, kết hợp với bộ phụ kiện kim cương trị giá 5 triệu USD.

Lady Gaga sử dụng phụ kiện dây chuyền đính viên kim cương Aurora của hãng Tiffany & Co - hàng được sản xuất theo yêu cầu, với hơn 300 viên kim cương rực rỡ và viên kim cương hình trái lê 20 cara đính ở vị trí trung tâm. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn dùng đôi bông tai đính kim cương trị giá 115.000 USD và vòng tay lấp lánh.

lady_gaga-golden_globes-h_2019

 

lady_gaga_x_tiffany__co_1_embed

 

Các nhà tạo mẫu của Gaga là Tom Eerebout và Sandra Amador cho biết, họ muốn celab của mình đầy quyến rũ cho sự xuất hiện đặc biệt tại một lễ trao giải điện ảnh. Chiếc vòng cổ Tiffany Aurora được chế tác đặc biệt dành riêng cho Lady Gaga, làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của chiếc váy mà cô mặc. 

Bởi đây là khoảnh khắc đặc biệt, là lần đầu tiên Lady Gaga có tên xuất hiện trong đề cử của một giải thưởng lớn, đánh dấu cho tác phẩm của nữ ca sĩ là bộ phim A Star is born

Trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, Lady Gaga nhận được hai đề cử với bộ phim A Star is born, ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Bài hát phim hay nhất. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.