Showbiz

Lady Gaga lại chia tay hôn phu sau khi đã đính hôn

20/02/2019, 10:24

Lady Gaga và vị hôn phu Christian Carino chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm bên nhau.

img
Lady Gaga xác nhận chia tay hôn phu Christian Carino.

Ngày 20/2, đại diện của Lady Gaga chính thức xác nhận trên tờ People rằng, nữ ca sĩ đã chia tay với hôn phu Christian Carino. Người này cho biết, việc chia tay chỉ mới xảy ra và không có căng thẳng nào giữa hai người sau việc chia tay.

Không có bất cứ thời gian cụ thể nào về việc nữ diễn viên của "A star is born" với hôn phu của mình, nhưng trước đó, người hâm mộ đã nghi ngờ về mối quan hệ trục trặc giữa cặp đôi sau lễ trao giải Grammy diễn ra vao ngày 10/2 vừa qua.

Khi đó, Lady Gaga tham gia lễ trao giải một mình và không đeo nhẫn đính hôn. "Khi lên sân khấu nhận giải thưởng Màn trình diễn pop xuất sắc nhất với ca khúc Shallow, nữ ca sĩ cũng không nói lời cảm ơn tới vị hôn phu của mình", tờ People chỉ ra.

img

Lần xuất hiện cùng nhau gần nhất của nữ ca sĩ và Christian Carino là vào ngày 27/1 trong lễ trao giải Screen Actors Guild và lễ trao giải Quả cầu vàng vào ngày 6/1. Khi ấy, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm khi ở bên cạnh nhau.

Thậm chí, Carino còn chia sẻ một bức ảnh người yêu với chiếc cúp Quả cầu vàng đầy ngọt ngào trên Instagram của mình.

Lady Gaga và Carino lần đầu bị nghi ngờ đang hẹn hò vào tháng 2/2017, sau khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Cộng đồng mạng còn đăng tải những thông tin rằng, cặp đôi đã được thấy xuất hiện cùng nhau trong buổi hòa nhạc của ban nhạc Kings of Leon.

Lady Gaga và Christian Carino đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2018 và tới tháng 10/2018, nữ ca sĩ xác nhận cả hai đã đính hôn. Một người bạn của giọng ca Bad Romace nói về mối quan hệ của cặp đôi trên trang ET: "Christian thích làm cho cô ấy hạnh phúc và anh ấy rất tự hào về thành công của Gaga. Anh ấy có tính kiên nhẫn vì bản thân là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz. Điều tuyệt vời về mối quan hệ của cả hai là Christian hiểu công việc và sự nghiệp của Gaga, để hướng dẫn cô ấy".

Trước khi đính hôn cùng Christian Carino, giọng ca của Shallow đã có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Taylor Kinney. Cặp đôihẹn hò được 5 năm và đính hôn vào tháng 2/2015 trước khi chia tay vào tháng 7/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.