Văn hóa - Giải Trí

Lại chuyện hoa hậu…

30/08/2016, 07:10

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị nhiều người chê bai về nhan sắc.

avamylinh-0602

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị nhiều người chê bai về nhan sắc. Không chỉ vậy, thông tin đời tư về cô cũng được cư dân mạng săn lùng. Nào là những lùm xùm việc có hàm ý chửi giáo viên là “chó”, nghi vấn nắn chỉnh răng hô... Không biết những nghi vấn và ồn ào có thật hay không nhưng trái với những người đẹp khác sau khi đăng quang đã mở mạng xã hội để nhận được nhiều lời chúc tụng, tán dương của khán giả, hoa hậu Mỹ Linh đã khóa luôn tài khoản mạng xã hội của mình(?!)

Có vẻ con đường đến với ngôi vị “hoa hậu của mọi nhà” ngày càng gian nan với các người đẹp, khi công chúng đang dần có cái nhìn không mấy thiện cảm với các cuộc thi sắc đẹp và bày tỏ sự nghi ngờ về tính minh bạch của các chương trình. Có lẽ chính BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 không thể ngờ quyết định của mình lại bị công chúng nghi ngờ nhiều đến thế. Không ít người còn thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối cho sự lựa chọn này. Nhất là sau lần BTC thẳng tay với các trường hợp gian lận trong cuộc thi và thẳng tay với hoa hậu Kỳ Duyên, khán giả đã đặt rất nhiều hy vọng cho một sự chuyên nghiệp và quyết định đúng đắn mới.  

Công bằng thì ở thời điểm này, nói sự lựa chọn của BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 là sai lầm thì có lẽ còn quá sớm. Chặng đường phía trước còn dài, những gì tân Hoa hậu Việt Nam sẽ thể hiện không ai có thể nói trước được. Bởi nói gì thì nói, những điều cộng đồng mạng đang bàn tán cũng chỉ là những sự việc trong quá khứ và chưa được xác nhận từ phía tân hoa hậu. Thế nhưng, nếu có thật chăng nữa thì ai chẳng có lỗi lầm, có vượt qua và sửa đổi được nó hay không mới là điều đáng coi trọng. Không chỉ vậy, trong hầu hết các cuộc thi người đẹp đều có những ồn ào ngoài lề xung quanh nhân vật chính như một lẽ thường tình. Người thích thì khen ngợi, kẻ không ưa sẽ chỉ trích và soi mói.

Có lẽ, chính những scandal liên tiếp của các người đẹp trong showbiz đã giáng một đòn tâm lý vào khán giả. Việc liên tiếp gặp ồn ào mà không thực hiện được những lời hứa sửa đổi của một hoa hậu như Kỳ Duyên cũng là một trong những lý do khiến công chúng bị mất niềm tin vào những người đẹp trong bối cảnh các cuộc thi nhan sắc mọc lên nhan nhản.

Trong đêm chung kết, một nhà báo đã chia sẻ: “Đêm đăng quang mới chỉ là vòng sơ khảo, còn khi em đội vương miện Hoa hậu Việt Nam thì cuộc thi mới chính thức bắt đầu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.