Điều tra

Lai lịch bất hảo ra tù vào tội của Khá “bảnh”

02/04/2019, 18:29

Dù còn ít tuổi, nhưng Khá “bảnh” sở hữu một lý lịch bất hảo với nhiều lần ra tù, vào tội liên tục.

img
Khá "bảnh" là đối tượng bất hảo, ra tù vào tội nhưng lại có lượng fan khủng.

Liên quan đến sự việc bắt giữ Ngô Bá Khá (biệt danh Khá “bảnh”, SN 1993, trú Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đây là đối tượng hình sự, nghiện ma tuý, nằm trong diện quản lý của cơ quan công an. Ngô Bá Khá từng có 3 tiền án, tiền sự, bị đưa vào trường giáo dưỡng từ năm 17 tuổi.

Khá “bảnh” sinh ra trong gia đình có 4 chị em, Khá là con út, 3 chị gái đã lấy chồng. Mặc dù còn ít tuổi nhưng Khá Bảnh nổi tiếng với thành tích bất hảo. Đầu năm 2011, khi mới 17 tuổi, do tội đánh người và cố ý gây thương tích, Khá "Bảnh” bị đi cải tạo ở Trường Giáo dưỡng số 2 tại Tam Điệp, Ninh Bình - nơi dành cho thanh niên phạm tội khi ở tuổi vị thành niên. Khá cải tạo ở đây 2 năm, đến tháng 12/2012, Khá “bảnh” được về.

Đến tháng 9/2014, Khá bị bắt vì tội gây tổn hại đến sức khoẻ người khác; tháng 5/2016, Khá tiếp tục dính án “gây rối trật tự công cộng” và bị xử 5 tháng tù. Gần đây nhất, Khá ra tù là ngày 24/9/2017 với rất đông người đưa ôtô đến đón. Sự kiện này còn được phát trên kênh YouTube của người này khiến lượng người theo dõi lên tới hàng triệu người.

Tối 1/4, Khá và 4 đối tượng khác bị bắt giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bac và đánh bạc. Khám xét nhà Khá, cơ quan Công an đã thu giữ một số vật chứng liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc của Khá và đồng bọn gồm gần 100 triệu đồng tiền mặt (đây là số tiền Khá thu từ lô đề trong ngày 1-4), 2 máy tính xách tay, 1 cây máy tính; 3 gậy bóng chày, 1 đao, 4 dao nhọn, 1xe ô tô KIA Senrato biển số 99A196.53, một số giấy tờ tài liệu.

Đáng lo ngại, là một đối tượng bất hảo với lý lịch ra tù vào tội, nhưng Khá “bảnh” lại nổi tiếng trên mng xã hi, là thn tượng ca mt b phn thanh thiếu niên. Ngày càng có nhiu gii tr hâm m Khá "bnh", thn tượng “tình anh em” ca Khá "bnh". Những clip, video, nhng livestream ngông cung, nói tc chi by, vi phm pháp lut, phn cm... th hin cách sng ni lon, lch chun, nhưng Khá "bnh" được hàng trăm ngàn lượt like, xem. Điu múa qut ca Khá cũng nhanh chóng tr thành “trend” ca gii tr, hàng lot hc sinh quay các clip múa qut đ đăng ti lên mng xã hi, trong s này có c n sinh. Khi Khá "bnh" xut hin, nhiu bn tr vây quanh chp nh, gi tên đy phn khích.

Nh đó, Khá "bnh" s hu mt tài khon Facebook chính vi hơn 600 ngàn follow và mt kênh YouTube vi gn 2 triu subcribe. Theo li khai ca Khá thì khong 6-7 tháng gn đây, Khá được YouTube tr tin vì có đông người theo dõi. Lúc đu, s tin khong 30-40 triu đng/tháng, sau đó tăng lên đến gn 20.000 USD.

Trên trang ca mình, Khá "bnh" công khai s đin thoi đ liên h qung cáo. Khá "bnh" tng tuyên b, giá 5 t cũng không bán kênh YouTube ca mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.