Khám phá

Lại lo "ngày tận thế" do động đất không gian?

22/11/2016, 16:26
image

Âm thanh kỳ lạ dẫn tới lo ngại về xảy ra động đất trong không gian sẽ đưa Trái Đất về Ngày tận thế.

space-quakes-563555

Động đất trong không gian, Trái Đất cận kề Ngày tận thế?

Mới đây, con người đã phát hiện ra những âm thanh kỳ lạ từ trên bầu trời dội xuống ở khắp châu Âu và như các nhà khoa học giải thích thì đó chính là “động đất không gian”, tờ Daily Star

Điều này làm dấy lên lo ngại Ngày tận thế của Trái Đất sắp đến khi vũ trụ liên tục có những nhiễu động, biến chuyển bất thường.

Theo Daily Star, nhữngâm thanh lớn gây chói tai và bí ẩn trên đã được nghe thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thế giới. Trong đó, ở nước Anh, âm thanh này đã được nghe thấy liên tục.

Thậm chí, nhiều người cho biết rằng họ đã bị đau đầu, buồn nôn, mất ngủ sau khi nghe những âm thanh kỳ quái trên.

"Đó là một loại tra tấn. Tôi không thể ngủ vì nghe thấy âm thanh này ", Katie Jacques, từ Leeds,  một người Anh chia sẻ .

Xem thêm video:

Vào ngày 20/11 vừa qua, âm thanh kỳ bí này xuất hiện ở Slovakia làm rung chuyển mặt đất, cây cối khiến nhiều người lo rằng đây là báo hiệu cho Ngày tận thế.

Theo giả thiết được đưa ra từ một số nhà vật lý thiên văn, những âm thanh chói tai từ trên bầu trời dội xuống là âm thanh của một trận "động đất không gian". Và chính từ trường từ một trận động đất trong không gian đã gây nên sự rung lắc trên bề mặt trái đất. Một số trận động đất không gian rất mạnh, đo được ở mức 6 đến 7 độ Richter.

Cũng theo nhận định của các nhà thiên văn, cường độ các trận động đất đang ngày càng tăng lên và nếu tiếp diễn điều này, chúng có thể phá hủy các thành phố và giết hại hàng triệu người.

Thậm chí, nếu “động đất không gian” với cường độ mạnh xảy ra, nó có thể sẽ gây ra sự diệt vong cho nhân loại và đưa Trái Đất đến Ngày tận thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.