Thời sự Quốc tế

Lại nổ kho đạn Nga tại Crimea

16/08/2022, 15:19

Một kho đạn tại làng Mayskoye, miền Bắc bán đảo Crimea vừa phát nổ.

Thông tin do hãng thông tấn TASS của Nga đăng tải ngày 16/8 dẫn nguồn tin từ giới chức làng Mayskoye.

Theo hãng TASS, Bộ Quốc phòng Nga khẳng định vụ việc không gây thương vong nghiêm trọng.

Lửa bùng phát khoảng 6h15 sáng 16/8 (giờ địa phương) tại kho chứa đạn dược, gây ra tiếng nổ lớn. Ông Sergey Aksenov, người đứng đầu khu vực cho biết: "Chúng tôi đang hỗ trợ tại hiện trường. Xe cứu thương và các cơ quan thực thi pháp luật đang được huy động".

img

Bộ Quốc phòng Nga thông tin hiện không có thương vong nghiêm trọng trong vụ nổ trên bán đảo Crimea ngày 16/8 - Ảnh minh họa - TASS

Bán đảo Crimea đã sáp nhập về Nga từ năm 2014 và đang trở thành một trong những địa điểm chính để phục vụ chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine.

Phía Ukraine chưa chính thức xác nhận hay phủ nhận trách nhiệm liên quan tới nhiều vụ nổ ở Crimea thời gian qua. Phía Nga cũng chưa cho biết tổng cộng đã xảy ra bao nhiêu vụ nổ trên bán đảo này.

Song, tuần trước, một căn cứ không quân tại thành phố Novofedorivka, bờ biển phía Tây Crimea cũng chứng kiến hàng loạt vụ nổ.

Báo giới phương Tây dẫn một số hình ảnh vệ tinh cho thấy vụ nổ dường như đã gây ra thiệt hại nặng, phá hủy nhiều máy bay của Nga song Moscow khẳng định vụ việc đó chỉ là sự cố kỹ thuật, không gây thiệt hại nặng nề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.