Thế giới

Lại nổ ở tòa chung cư 16 tầng phía Đông thành phố St. Petersburg

06/04/2017, 21:00

Theo các nhân chứng, nổ xuất phát từ tầng 12 hoặc 13 của tòa chung cư 16 tầng phía Đông thành phố St. Petersburg.

lai khung bo o nga

Lại xảy ra nổ ở tòa chung cư ở phía Đông thành St. Petersburg

Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga chiều 6/4 đưa tin, lại vừa xảy ra một vụ nổ tại một khu nhà chung cư ở phía Đông thành phố St Petersburg - nơi trước đó vừa xảy ra một vụ tấn công bằng bom vào nhằm vào một nhà ga tàu điện ngầm làm hơn 10 chết.

Theo kênh Ngôi Sao, vụ nổ xảy ra tại một tòa nhà chung cư cao 16 tầng, bắt đầu được phát hiện vào lúc 15h05 ngày 6/4 theo giờ địa phương.

Theo các nhân chứng, nổ xuất phát từ tầng 12 hoặc 13. Dù tình hình thương vong chưa được báo cáo đầy đủ nhưng tin ban đầu cho thấy không có người chết.

Một bức tường đã bị đổ sập từ trên cao xuống mặt đất bên dưới.Lực lượng chức năng đã được huy động để giải quyết vụ việc. Trước đó, có tin nói rằng trong tòa nhà này đã phát hiện các thiết bị nổ vô chủ.

Bộ tình trạng khẩn cấp của Nga tạm thời chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Ngày 6/4, cảnh sát đặc nhiệm Nga cũng đã tiến hành bắt giữ tại St. Petersburg 6 đối tượng người Trung Á bị tình nghi là các phần tử khủng bố khi chúng đang chuẩn bị cho các phi vụ tấn công cực đoan nhằm phục vụ lời kêu gọi của tổ chức "Những quốc gia Hồi giáo".

img

An ninh Nga khám nhà nghi phạm khủng bố tấn công St Petersburg

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.