Hồ sơ tài liệu

Lại nổ súng vào cảnh sát Mỹ, 7 người thương vong

17/07/2016, 23:52
image

Vụ nổ súng này xảy ra ngay sau vụ tấn công cảnh sát gây chấn động tại thành phố Dallas, Mỹ vừa qua.

_90425699_mediaitem90425698

3 sĩ quan thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ nổ súng vào cảnh sát Mỹ. Ảnh: BBC 

Trang NBC News vừa đưa tin, 3 sĩ quan cảnh sát tại Baton Rouge, tiểu bang Louisiana, Mỹ đã thiệt mạng trong cuộc tấn công sáng hôm 17/7, chưa đầy hai tuần sau vụ cảnh sát bắn chết người, gây ra cuộc biểu tình tại thành phố.

Ngoài ra, ít nhất 4 người khác bị thương trong vụ nổ súng này, Thị trưởng Baton Rouge Kip Holden nói. Hiện nguyên nhân của vụ tấn công vẫn chưa được xác định rõ.

Theo CNN, cảnh sát nhận được một cuộc gọi cho biết "có một kẻ tình nghi tại đường cao tốc Airline với một khẩu súng trường". Khi cảnh sát tới, kẻ này ngay lập tức bắt đầu nã súng.

Nhân chứng Marquis Gibson khi đang mua hàng ở siêu thị gần đó đã nghe thấy tiếng súng nên anh chạy vội vào bên trong để tìm chỗ trốn. Anh nói: "Nhiều cảnh sát ngã gục, trong khi những người khác cũng vội tìm chỗ ẩn náu”.

Trước đó, Baton Rouge đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết bởi cuộc biểu tình phản đối việc cảnh sát da trắng bắn chết một người đàn ông da đen 37 tuổi vào hôm 5/7. Tuần trước, 4 người đã  bị bắt vì cáo buộc âm mưu sát hại nhân viên cảnh sát. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.