An ninh hình sự

Lái ô tô đến quán cà phê, bắn trọng thương 2 người

13/10/2022, 12:53

Một chiếc ô tô chạy đến quán cà phê rồi dừng lại, người ngồi trên xe bất ngờ hạ kính, chĩa súng thẳng vào đám người ngồi bên trong và nổ súng.

Trưa 13/10, chính quyền xã Binh Thuận (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

img

Hiện trường vụ nổ súng tại quán cà phê Băng Phê khiến 2 người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 13/10, tại quán cà phê Băng Phê, thôn, thôn Tuyết Diêm 1 (xã Bình Thuận) có nhiều người ngồi dùng cà phê buổi sáng. Theo đó, khi mọi người đang trò chuyện thì bất ngờ từ bên ngoài đường, một chiếc ô tô màu trắng chạy tới và hạ cửa kính.

Sau đó, một người ngồi trên ô tô bất ngờ rút ra khẩu súng chĩa thẳng vào đám người ngồi bên trong quán cà phê và siết cò. Hàng loạt tiếng nổ vang lên khiến nhiều người ngồi bên trong quán cà phê bàng hoàng tháo chạy.

Ngay sau khi gây án, tài xế ô tô trên quay đầu bỏ chạy. Hậu quả vụ nổ súng khiến một người đàn ông và một phụ nữ chưa rõ danh tính bị thương.

img

Người dân địa phương theo dõi công tác điều tra vụ án tại hiện trường.

Ngay khi nắm thông tin, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo lực lượng có mặt tại hiện trường phong toả để điều tra vụ nổ súng nghiêm trọng này.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.