Doanh nghiệp

Lại phát hiện chai Number 1 có ruồi, Tân Hiệp Phát nói gì?

21/01/2016, 22:37

Đại diện Tân Hiệp phát cho rằng con ruồi trong chai Number 1 vừa được phát hiện ở Nghệ An quá mới.

Number One có ru_i (3)
Lại phát hiện chai Number One có ruồi tại Nghệ An

Vào chiều 21/1/2016, con ruồi nằm trong chai nước Number 1 thuộc sở hữu của anh Trần Văn Hùng vẫn còn nguyên vẹn với đầy đủ bộ phận đầu, cánh, chân và cả màu sắc. Có thể thấy ngay bằng mắt thường là con ruồi còn mới so với việc “ngâm” trong môi trường hoàn toàn không có chất bảo quản của chai nước tăng lực Number 1 sản xuất ngày 9/10/2015, nghĩa là đã được gần… 3 tháng rưỡi.

Người đang sở hữu chai Number 1 có con ruồi này là anh Trần Văn Hùng (32 tuổi), ngụ xóm Hồ Sen, xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Theo thông tin anh Hùng cung cấp với báo chí, ngày 31/12/2015, anh ghé một tiệm tạp hóa trên địa bàn xã mua một chai nước tăng lực Number 1 để giải khát. Khi chuẩn bị khui nắp chai nước để uống, anh Hùng đã phát hiện trong chai có con ruồi đầy đủ bộ phận, nguyên vẹn từng chi tiết. Sau đó, anh Hùng báo sự việc với chủ tiệm tạp hóa và liên hệ với Công ty Tân Hiệp Phát để thông báo về chai Number 1 có vật thể lạ.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đến gặp và xin lỗi anh Hùng vì sự cố phiền toái liên quan đến sản phẩm vào ngày 13/1/2016, đồng thời giải đáp các thắc mắc của anh Hùng về sản phẩm lỗi, trình bày đầy đủ thông tin về dây chuyền sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng. Và để xác minh chính xác lỗi của sản phẩm, phía Tân Hiệp Phát đã đề nghị anh Hùng cho phép thu hồi sản phẩm để phân tích tìm nguyên nhân, xin phép gửi tặng anh Hùng 1 thùng nước tăng lực Number 1 và hai tặng phẩm kèm theo.

Buổi làm việc không giải quyết được vấn đề khiếu nại do anh Hùng đề nghị giải quyết bằng tiền. Sau khi được nhân viên Tân Hiệp Phát giải thích không thể giao dịch bằng tiền, anh Hùng đề xuất 100 thùng sản phẩm.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại, Tập đoàn Tân Hiệp Phát một lần nữa khẳng định: “Một khi sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng không hoàn hảo bất kể vì lí do gì, chúng tôi cũng đều rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi người tiêu dùng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết sẽ đảm bảo lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng ở mức độ cao nhất, đồng thời sẽ không chối bỏ trách nhiệm của mình về sản phẩm trong mọi trường hợp”.

“Về khiếu nại của khách hàng Trần Văn Hùng, chúng tôi thực sự cảm ơn anh Hùng đã phản ánh thông tin kịp thời và cũng rất mong anh Hùng bỏ qua cho những phiền toái gây ra do phát hiện được một chai nước có dị vật, dù trước mắt chưa thể khẳng định chai nước đó có còn nguyên vẹn hay không. Trên quan điểm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chúng tôi nhất quán với tinh thần công khai, minh bạch, liêm chính, và khuyến khích người tiêu dùng mời các bên thứ ba như chính quyền, Hội bảo vệ Người tiêu dùng, các cơ quan báo chí… tham gia giám sát quá trình xử kí khiếu nại ngay từ đầu.”

 “Chúng tôi thực sự xin lỗi anh Trần Văn Hùng, và sẽ cố gắng cùng anh Hùng tìm kiếm giải pháp phù hợp đảm bảo quyền và lợi ích cho tất cả các bên”, ông Khôi nói.

Ông Khôi cũng cho biết, khi người tiêu dùng chưa cảm thấy thỏa mãn với giải trình của bộ phận Chăm sóc khách hàng, Tập đoàn rất mong muốn mời người tiêu dùng tới tham quan nhà máy để có thể tận mắt đánh giá về dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát.

Nhận xét về con ruồi trong chai Number 1 của khách hàng, ông Nguyễn Phan Huy Khôi cho rằng về mặt trực quan, con ruồi vẫn có đầy đủ bộ phận và còn nguyên vẹn đến từng chi tiết, điều này là phi lí nếu con ruồi xuất hiện trong chai nước từ ngày sản xuất là 9/10/2015, nghĩa là gần 3 tháng rưỡi cho đến thời điểm hiện tại trong khi sản phẩm của Tân Hiệp Phát hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Chưa kể, với dây chuyền khép kín vô trùng công nghệ Đức mà Tân Hiệp Phát đang sử dụng thị việc có dị vật lọt vào chai nước là quá khó tin, đặc biệt là toàn bộ quy trình từ tạo phôi nhựa, thổi chai, chiết rót, đóng nắp… đều được thực hiện hoàn toàn trong phòng kín.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.