An ninh hình sự

Lại phát hiện nhiều gói "vật thể lạ" nghi ma túy dạt vào bờ biển

02/12/2019, 20:03

Một người dân ở Quảng Trị phát hiện thùng nhựa dạt vào bờ biển chứa 7 gói hình vuông nghi là ma túy đá.

img
Lô vật thể nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị vừa được người dân phát hiện

Tối 2/12, Trung tá Nguyễn Công Trình, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Cửa Việt (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức chuyên môn xác minh nhiều gói vật thể nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biển Quảng Trị vừa được người dân phát hiện.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, anh Phan Văn Sáu (SN 1990, ngụ thôn Tân Hải, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) trong lúc xem đánh cá thì phát hiện một thùng nhựa màu trắng dạt vào bờ.

Mở thùng nhựa ra xem thì phát hiện bên trong có 7 gói hình vuông giống như các gói trà chứa tinh thể màu trắng, ngoài bao bì có ghi chữ Trung Quốc. Nghi là ma túy giống các trường hợp ma túy dạt vào bờ biển như ở Quảng Nam, Thừa Thiên Huế trước đó, anh Sáu liền báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng CK Cảng Cửa Việt có mặt tại hiện trường kiểm tra, lập biên bản vụ việc. Bước đầu, lực lượng chức năng nghi vấn các gói chứa vật thể rắn trên là ma túy đá, tổng trọng lượng 7kg.

Trước đó, trong các ngày 30/11 và 1/12, người dân các địa phương Quảng Nam, Thừa Thiên Huế liên tiếp nhặt được các gói vật thể đóng gói như trên trôi dạt vào bờ biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.