Xã hội

Lại phát hiện thêm 2 tài xế dương tính ma túy ở cửa ngõ TP.HCM

27/01/2019, 19:13

Đoàn liên ngành phát hiện 2 tài xế dương tính ma túy trên đường Nguyễn Văn Linh sáng 27/1.

img
Lực lượng công an kiểm tra nồng độ cồn, test ma túy tại Bến xe Miền Đông sáng 27/1.

Chiều 27/1, Đội CSGT Nam Sài Gòn (Phòng PC 08 Công an TP.HCM) cho biết đã phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra ngẫu nhiên tài xế ô tô trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM). Kết quả đã phát hiện 2 tài xế container dương tính với chất ma túy.

Qua kiểm tra đột xuất 28 tài xế container và phát hiện 2 trường hợp lái xe dương tính với ma túy. Trường hợp đầu tiên là tài xế N.V.T ngụ TP.HCM. Trường hợp thứ hai là tài xế N.Q.H (40 tuổi, ngụ Long An) thuộc một công ty tại huyện Thủ Thừa, Long An.

Sau khi kiểm tra dương tính với chất ma túy, đoàn liên ngành đã bàn giao 2 tài xế cho Công an phường Tân Phong thụ lý. Theo tổ công tác, mỗi khi lực lượng chức năng ra quân kiểm tra vào ban ngày là các tài xế lại thông báo cho nhau để dừng xe nhằm né tránh. Vì vậy, việc tuần tra lúc nửa đêm một phần khiến tài xế bất ngờ.

Cũng trong sáng 27/1, Đội CSGT Hàng Xanh phối hợp với Công an quận Bình Thạnh kiểm tra test nhanh nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế tại Bến xe Miền Đông. Đoàn kiểm tra đã kiểm tra nồng độ cồn ngẫu nhiên tài xế cho xe xuất bến, một tài xế xe khách bị tạm giữ xe 7 ngày vì có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,22 mg/lit khí thở. Đến trưa cùng ngày chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với ma túy.

Tương tự, liên tục trong nhiều ngày qua, Đoàn liên ngành Thủ Đức quận 9 phối hợp nhiều lực lượng cũng tiến hành kiểm tra đối với các tài xế container ra vào cảng Long Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.