Showbiz

Lại Thanh Hương: Mẹ tôi rất lo, sợ tôi tự tử

11/11/2021, 07:57

Lại Thanh Hương từng có thời gian bị nhiều chỉ trích, bị lập nhóm antifan và với cô, antifan là may mắn.

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, Lại Thanh Hương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân về antifan. Cô cũng nhắc lại ồn ào về scandal biểu diễn bikini trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước vào năm 2018.

img

Người mẫu Lại Thanh Hương

Antifan không trả tiền cho mình

Theo Lại Thanh Hương, cô hiện tại đã không làm người mẫu trình diễn mà rút lui về làm công tác đào tạo, định hình phong cách cho các bạn trẻ. Bởi, cô đã trải qua nhiều chuyện để không còn niềm tin đủ lớn bước tiếp với nghề người mẫu.

Chân dài cho hay, nhiều người nói cô thị phi từ trong máu. Mỗi khi cô xuất hiện ở chương trình nào đều có lượng antifan lớn. Nói điều gì, biểu cảm ra sao cũng khiến người khác không ưa. Nữ người mẫu từng trải qua khoảng thời gian bị chửi bới, bị ghét bỏ sau khi cô tham gia các chương trình để thể hiện cá tính.

Dù vậy, antifan chưa bao giờ làm Lại Thanh Hương bị ảnh hưởng tâm lý. Cuộc sống của cô chỉ có chút xáo trộn ngay tại thời điểm xảy ra scandal chứ không bị ảnh hưởng tâm lý nhiều.

img

Lại Thanh Hương không bị ảnh hưởng bởi những lời cay nghiệt của antifan

“Tôi luôn nghĩ, antifan không trả tiền cho mình hay nuôi sống mình, để mình phải vì họ mà bị ảnh hưởng”, chân dài sinh năm 1992 chia sẻ.

Đồng thời, cô cho rằng đã là nghệ sĩ phải luôn có mặt truyền thông. Nếu ngày nào đó không ai nhắc đến mình, cũng là điều buồn.

“Nghệ sĩ phải có antifan, vì nếu không là người không có sức hút. Cuộc đời này, không có ai luôn được khen 100%. Không ai hoàn hảo và luôn có người sống ngược chiều vơi người khác. Fan và antifan như một cơn lốc, đẩy nghệ sĩ lên”, Thanh Hương nhấn mạnh.

Mẹ sợ tôi tự tử

Năm 2018, scandal Lại Thanh Hương và nhóm người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay Vietjet chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước gây xôn xao.

Mặc dù, Vietjet sau đó đã xin lỗi các người mẫu nhưng Lại Thanh Hương thừa nhận, cô bị chỉ trích rất nhiều. Trong 15 phút, facebook của cô có hơn 1000 bình luận miệt thị, chửi bới.

img

Năm 2018, hình ảnh Lại Thanh Hương và nhóm người mẫu diễn bikini trên máy bay chở tuyển thủ U23 Việt Nam bị chỉ trích là phản cảm

“Tôi nhớ mùng 2 Tết, nhận được tin nhắn: “Con điên, mày nên chết đi, sống làm gì”. Đọc những bình luận đó, tôi chỉ thấy buồn cười.

Tôi không bị ảnh hưởng hay buồn vì biết đó là công việc của mình. Tôi sai khi không giữ được hình ảnh tốt. Mình biết lỗi của mình ở đâu, điều mình làm tốt là gì. Việc cần làm là tìm ra giải pháp, thay đổi những thứ không phù hợp”, chân dài thổ lộ.

Nói về khoảng thời gian đó, cô thấy mình may mắn khi luôn được sự ủng hộ, tin tưởng của gia đình. Trong lần ồn ào đó, họ hàng của Lại Thanh Thương có nhiều người cũng chỉ trích tại sao cô làm điều đó, ăn mặc như vậy. Cô bất ngờ vì không nghĩ những người được gọi là người thân của mình lại nói như vậy.

Tuy nhiên, mẹ của nữ người mẫu đã bênh vực con gái. Bà nói, đó chỉ là công việc. Thanh Hương đã làm chuyên nghiệp, làm theo yêu cầu của doanh nghiệp và cô không phải ngôi sao để đòi hỏi những gì mình muốn.

“Thời điểm đó, mẹ tôi rất lo, sợ tôi tự tử và không chịu được những lời cay nghiệt. Mẹ âm thầm nhắn cho những người bạn của tôi ở TP.HCM nhờ quan tâm tôi, bảo vệ tôi”, cô kể.

Bởi thế với chân gài gốc Hải Phòng, antifan và scandal là may mắn. Bởi qua đó, cô có thể lọc được ai là bạn, người yêu thương mình thực sự. Cô nhận ra, những người khiến mình tổn thương là người bản thân quen biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.