Xã hội

Lại thêm một công nhân lò than tử vong ở TP Cẩm Phả

24/09/2020, 15:25

Trong hai ngày liên tiếp, tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh xảy ra hai vụ tai nạn lao động hầm lò khai thác than khiến hai công nhân tử vong.

img
Ảnh có tính chất minh họa

Sáng 24/9, Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Ngày 23/9, tại Công ty Than Khe Chàm - TKV đã xảy ra vụ tai nạn làm một công nhân tử vong.

Nạn nhân là anh Đặng Mạnh C., thợ lò bậc 1, SN 1996, trú tại thôn 4, xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Được biết khoảng 21h30 ngày 23/9, tại lò thượng mức -186/-214, trong khi đang làm việc, bất ngờ anh C. bị trượt ngã dẫn đến chấn thương nặng và tử vong. Anh Đặng Mạnh C. đã có vợ và 2 con.

Hiện đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Đồng thời, Công ty Than Khe Chàm -TKV và các ngành chức năng, đoàn thể địa phương cũng tổ chức hỗ trợ, động viên và chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Các ngành chức năng trên địa bàn cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nói trên.

Trước đó, chiều 22/9, tại lò xuyên vỉa chính mức -97,5 cánh tây, phân xưởng vận tải lò 2, Công ty CP Than Mông Dương (TP Cẩm Phả) cũng đã xảy ra vụ tai nạn khiến một công nhân tử vong.

Nạn nhân là anh Lỷ Mộc S. (SN 1982, trú tại huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình đi lại tại khu vực băng toa xe chở người, anh Lỷ Mộc S. thò đầu ra ngoài nên đã va chạm với vì chống lò dẫn đến tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.