Showbiz

Lại Văn Sâm làm MC sân chơi tài năng nhí

05/09/2017, 20:18
image

Nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình Mặt trời bé con -Little Big Shots Vietnam.

Mat troi be con - MC Lai Van Sam 3
Nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình Mặt trời bé con -Little Big Shots Vietnam.

Tập đầu tiên của Mặt trời bé con sẽ được phát sóng vào tối ngày 9/9/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Bước vào thế giới trẻ thơ với sự hồn nhiên, vô tư trong những suy nghĩ và cách nói chuyện, cả khi say mê thể hiện trước khán giả những biệt tài của mình khiến Nhà báo Lại Văn Sâm không khỏi kinh ngạc lẫn thích thú.

“Tôi là một người rất yêu quý trẻ con, và nhiều trẻ con đã xem tôi, trò chuyện với tôi như một người bạn. Điều đó đã mang đến cho tôi sự hào hứng khi tham gia Mặt trời bé con trong vai trò của một người dẫn dắt, trò chuyện và chứng kiến những tài năng của các bé tham gia chương trình.

Thế nhưng, cho đến khi được tiếp xúc, trò chuyện cùng các bé, tôi thật sự đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước sự đáng yêu, hồn nhiên, những suy nghĩ, cách tư duy, trí tưởng tượng và cả những khả năng vô cùng đặc biệt của các bé.

Các bé đều có tư duy riêng, biết quan sát và có cách suy nghĩ riêng về một việc hay vấn đề nào đó mà bố mẹ và có khi những người lớn xung quanh cũng khó có thể tin được. Chính điều này càng khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Mat troi be con - MC Lai Van Sam cung thi sinh  4

Lại Văn Sâm với thí sinh nhí

Theo nhà báo Lại Văn Sâm, Mặt trời bé con sẽ không có kịch bản, ông cũng không được gặp trước các bé, không hướng dẫn hay chấm điểm mà chỉ trò chuyện, khai thác để các bé tự tin thể hiện những biệt tài đặc biệt của mình trước công chúng. Chính vì vậy, chương trình chắc chắn sẽ đem lại sự tự nhiên, mới mẻ, đồng thời tạo một không gian thư giãn và giải trí hấp dẫn cho khán giả.

Đến với Mặt trời bé con, MC Lại Văn Sâm cũng mang theo nhiều trăn trở: “Hiện nay đang có rất nhiều vấn đề xảy ra, từ bạo lực cho đến chuyện lạm dụng trẻ em. Tôi tham gia chương trình với một mong muốn truyền đạt cho tất cả những người lớn, hãy yêu thương, hãy trân trọng trẻ thơ và làm sao cho con trẻ được phát triển tốt nhất. Nếu như vậy, thì chương trình Mặt trời bé con vừa là một chương trình giải trí, nhưng lại mang đậm tính nhân văn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.