An ninh hình sự

Lái xe của Phó giám đốc bắn trọng thương nữ Giám đốc nói gì?

04/05/2018, 10:03

Lái xe của Phó Giám đốc cho biết về diễn biến và tính cách lãnh đạo của mình.

3140_31906937_2055364588035698_7679885009716510720

Anh Dũng - lái xe của Phó giám đốc Lương Thế Vinh (Ảnh: CTV)

Liên quan đến vụ án ông Lương Thế Vinh (54 tuổi, trú ở Đông Triều, Quảng Ninh) - Phó giám đốc Công ty CP bê tông Giang Ninh (Yên Dũng, Bắc Giang) dùng súng bắn trọng thương bà Lương Thị Lan Anh (44 tuổi, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) là Giám đốc bị thương nặng, sau đó ông Vinh tự sát, anh Tạ Văn Dũng, lái xe cho ông Vinh cho biết, không ai tin chú Vinh lại nổ súng và để lại sự việc đau lòng như vậy.

Theo anh Dũng, vào sáng 2/5, anh đang ngồi trong văn phòng thì thấy ông Vinh đi ra ngoài chào hỏi anh em. “Sau đó, chú nằm gục xuống, chúng tôi đã chạy ra và đưa chú đi bệnh viện cấp cứu. Khi đưa chú Vinh lên xe, tôi mới biết chú bị thương ở ngực”, anh Dũng nói.

Anh Dũng cho biết, nhân viên kế toán ở ngay cạnh phòng Giám đốc cũng không hề hay biết. Chị kế toán chỉ nghe thấy tiếng loảng xoảng ở phòng bên và nghĩ là đồ đạc trong phòng bị rơi.

Chia sẻ về vị Phó giám đốc, anh Dũng nói: “Tôi không ngờ một người bản lĩnh như chú, sống chan hòa, gần gũi, gần như không có khoảng cách sếp - tôi với công nhân lại làm chuyện động trời như vậy”.

Theo ghi nhận hiện tại, mọi hoạt động làm bê tông tại đây đã ngừng trệ. Hàng chục xe chở và máy trộn bê tông đều nằm im trong Công ty.

no sung

Khẩu súng tự chế ông Vinh dùng để bắn bà Lan Anh. (Ảnh: ANTĐ)

no sung1

Hiện trường vụ bắn súng. (Ảnh: ANTĐ)

no sung2

Hành lang tầng 2 của Công ty cổ phần bê tông Giang Ninh nơi xảy ra vụ việc đau lòng. (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, hơn 8h ngày 2/5, bà Lan Anh và ông Vinh có trao đổi với nhau tại phòng làm việc của ông Vinh trên tầng 2 công ty. Sau đó, mọi người thấy ông Vinh cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà Lan Anh trên người có nhiều vết máu lết từ phòng làm việc ra xe ô tô và được lái xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.  

Sau khi xuống khu trộn bê tông, ông Vinh quay lại phòng ăn chung chào mọi người có mặt tại đây rồi đi lên phòng làm việc. Sau đó, mọi người nghe tiếng súng nổ chạy ra thì thấy ông Vinh từ phòng làm việc đang đi xuống cầu thang, tay trái cầm khẩu súng, ngực trái bị thương chảy nhiều máu rồi ngã ở chân cầu thang. Mọi người nhanh chóng đưa ông Vinh đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, ông Vinh đã tử vong.

Tin mới vụ Phó giám đốc bắn nữ Giám đốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.