An ninh hình sự

Lái xe gây tai nạn rồi đâm 2 CSGT bị thương

02/01/2016, 16:03

Chiếc xe 7 chỗ gây tai nạn rồi sau đó bỏ chạy đâm vào tổ công tác khiến hai chiến sĩ CSGT bị thương.

thumb_660_2.1.16.TH.gay
Đối tượng và chiếc xe gây tai nạn. (Nguồn ảnh: CAND)

Theo thông tin trên báo CAND, danh tính đối tượng được làm rõ là: Trần Trung Hiếu, 27 tuổi ĐKTT 8/42 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h10 ngày 2/1, sau khi nhận được tin báo của người dân về chiếc ô tô 7 chỗ BKS 15A-183.94 gây tai nạn với một phụ nữ đi xe mô tô tại khu vực 192 đường Văn Cao rồi bỏ chạy về phía đường Nguyễn Văn Linh, Tổ công tác của Đội 1, CSGT Hải Phòng đã bố trí các xe đỗ chắn.

Tuy nhiên khi chạy đến khu vực này, đối tượng lái xe đã lái xe đâm thẳng vào 2 mô tô của CSGT, khiến Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết bị hất lên nắp ca bô bị thương, 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ. Sau đó tiếp tục bỏ chạy vòng vèo đến khi bị bắt giữ gần phà Đình Vũ.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu cho biết, đã lấy chìa khóa xe mô tô của một người anh (thường đi lễ với Hiếu) trong khi anh này đang ngủ lái đi chơi. Khi đến đường Văn Cao, Hiếu gây tai nạn cho 1 phụ nữ đi xe mô tô và hoảng sợ bỏ chạy. Được biết đối tượng này chưa có giấy phép lái xe, kể cả giấy phép lái xe mô tô.

Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT bàn giao cho công an quận Hải An điều tra xử lý.

Trước đó, chiều 31/12, Công an tỉnh Bến Tre cho hay, Công an huyện Mỏ Cày Nam đã tạm giữ Bùi Ngọc Hậu (24 tuổi, Tân Trung, Mỏ Cày Nam) để điều tra, làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

chem-csgt-0936
Đối tượng chém CSGT tại cơ quan công an. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Được biết, khoảng 10h30 cùng ngày, CSGT Công an tỉnh và Công an huyện Mỏ Cày Nam tổ chức tuần tra chung trên QL57 đoạn qua địa bàn xã Cẩm Sơn. Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện Hậu điều khiển xe máy lạng lách gây mất an toàn nên đã dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Khi lập biên bản vi phạm giao thông, Hậu liên tiếp lớn tiếng chửi bới lực lượng công an. Sau đó, đối tượng này còn lấy một cây kéo trong cốp xe máy đâm CSGT nhưng không thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.