An ninh hình sự

Lái xe giao hàng nhận tiền về "bỏ túi", chiếm hàng trăm triệu đồng

10/05/2021, 11:05

Nhiều lần đi giao hàng công ty cho đối tác, lái xe 9X ở Huế đã nhận tiền nhưng báo về công ty “đối tác nợ” để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng...

img

Đối tượng Ngô Lê Hoàng tại cơ quan Công an. Ảnh: C.Q

Sáng 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Lê Hoàng (SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Thông tin từ cơ quan chức năng, năm 2017, Ngô Lê Hoàng được một Công ty kinh doanh nội thất có địa chỉ tại phường An Hòa (TP Huế) tuyển dụng làm lái xe và giao hàng cho Công ty.

Hoàng nhiều lần đi giao hàng của công ty cho đối tác và đã nhận tiền từ đối tác, nhưng 9X này báo công ty là đối tác nợ và mang đi tiêu xài cá nhân.

img

Cơ quan chức năng bắt tạm giam đối tượng Ngô Lê Hoàng để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định. Ảnh: C.Q

Đến tháng 2/2021, công ty kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ thì phát hiện Hoàng chiếm đoạt tiền của công ty 41 trường hợp với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng nên đã “cầu cứu” cơ quan công an.

Công an TP Huế đã xác minh, làm rõ Hoàng chiếm đoạt tài sản công ty 19 trường hợp với số tiền hơn 300 triệu đồng và đang tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp còn lại.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Lê Hoàng để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.