Pháp luật

Lái xe húc cổng UBND tỉnh Thanh Hóa rồi rút "thẻ phóng viên" dọa

27/09/2016, 08:55

Sau khi húc vào cửa cuốn ở cổng UBND tỉnh Thanh Hóa, đối tượng xuống xe rút tấm thẻ tự xưng là phóng viên.

Phóng- viên -rởm- gây- sự- trước- cổng- ủy- ban -t

Ông Tuấn (bên phải) tự xưng là phóng viên khi làm việc với cơ quan chức năng

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, ông Tuấn điều khiển xe ô tô trong tình trạng có hơi men nồng nặc húc vào cửa cuốn cổng UBND tỉnh Thanh Hóa. Khi lực lượng Công an làm nhiệm vụ bảo vệ trước cổng UBND tỉnh ra hiệu lệnh dừng xe, thì ông Tuấn bước xuống tự xưng là phóng viên và rút “thẻ phóng viên” thuộc Tạp chí Nhà quản lý. Thẻ mang tên Phóng viên Lê Văn Tuấn, SN 1971 (bút danh Lê Tuấn), chức vụ Trưởng phòng kinh doanh. Được cấp ngày 1/1/2015 và ngày hết hạn sử dụng là ngày 31/12/2018. Và tấm "thẻ phóng viên " này do Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lý, nhà báo Nguyễn Đức Tài cấp.

Phóng- viên -rởm- gây- sự- trước- cổng- ủy- ban -t

Trước đó, ông Tuấn có biểu hiện nồng nặc hơi men điều khiển xe ô tô húc vào cửa cuốn cổng UBND tỉnh Thanh Hóa

Tại cổng UBND tỉnh, ông Tuấn vẫn bày tỏ thái độ không hợp tác. Trước sự việc trên, lực lượng an ninh Công an tỉnh, CSGT, CSCĐ và Sở TTTT Thanh Hóa đã có mặt kiểm tra và xử lý.

Qua kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng CSGT TP Thanh Hóa cho biết, ông Tuấn đã vi phạm vượt ngưỡng cho phép đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông là 1,1 miligam/1 lít khí thở. Ngay sau đó, lực lượng CSGT TP.Thanh Hóa lập biên bản, tạm giữ phương tiện cùng các giấy tờ liên quan.

Phóng- viên -rởm- gây- sự- trước- cổng- ủy- ban -t

"Thẻ phóng viên" thuộc cơ quan Tạp chí Nhà quản lý mà ông Tuấn xuất trình với cơ quan chức năng

Qua tìm hiểu được biết, người tự xưng là "Phóng viên" này hiện đang là Giám đốc Chi nhánh xây lắp số 1, thuộc Tổng Công ty Xây dựng NN&PTNT Thanh Hóa, có địa chỉ đóng tại số 303, đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa. 

Sở TTTT Thanh Hóa đang phối hợp lực lượng an ninh và các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc và có hình thức xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.