Văn hóa - Giải Trí

Lái xe khi say rượu, sao nữ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ bị bắt

05/01/2018, 08:23

Người đẹp Trần Kiều Ân vừa bị cảnh sát Đài Bắc bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu.

tran_kieu_an

Lái xe khi say xỉn, sao nữ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ bị bắt

Trong sáng 4/1, báo chí Hoa ngữ xôn xao vì thông tin nữ diễn viên Trần Kiều Ân bị bắt trong tình trạng say rượu khi đang lái xe. Cụ thể, vào lúc 9h sáng ở sở cảnh sát Đài Bắc, người đẹp xuất hiện với khẩu trang bịt kín mặt.

Thông tin ban đầu, Trần Kiều Ân bị cảnh sát để ý trong lúc lái xe trên đường cao tốc một mình. Sau khi tiến hành dừng xe và kiểm tra, đơn vị cảnh sát giao thông phát hiện nồng độ cồn trong máu của cô đạt tới 0,67mg/ lít khí thở, vượt xa so với mức cho phép khi điều khiển phương tiện giao thông là 0,25.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển tới Văn phòng Công tố viên Đài Bắc để điều tra. Về phía Trần Kiều Ân, người đại diện của nữ diễn viên giải thích: khi đó cô đang uống rượu ở nhà, vì muốn ra ngoài mua chút đồ ăn nên đã tự lái xe đi. Do chủ quan nên không tính đến việc mình vi phạm luật và bị cảnh sát hỏi thăm. 

tran_kieu_an

Lái xe khi say xỉn, sao nữ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ bị bắt

May mắn cho Trần Kiều Ân là cô không gây ra tai nạn nghiêm trọng. Báo chí Hoa ngữ phân tích rằng theo luật sở tại, nữ diễn viên có thể chịu mức phạt hành chính 74.000 Đài tệ, tương đương khoảng 56 triệu đồng.

Trần Kiều Ân là nữ diễn viên hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô nổi danh với các vai diễn như Diệp Thiên Thu (Hoàng Tử Ếch), Vinh Cẩm Tú (Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm) và đặc biệt là mỹ nhân Đông Phương Bất Bại trong phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013. 

tran_kieu_an

Trần Kiều Ân trong vai Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.