Pháp luật

Lái xe kiêm bảo vệ trộm ô tô và hơn 600 triệu của sếp

25/12/2014, 17:46

Lợi dụng sự tin tưởng, bảo vệ kiêm lái xe riêng của hiệu trưởng trường ĐH Dân lập Đông Đô bị nghi ngờ đã lấy trộm 660 triệu, cùng chiếc ô tô có trị giá hàng tỷ đồng của sếp.

Lái xe riêng kiêm bảo vệ sau khi trộm hơn 600 triệu đã lấy luôn cả chiếc ô tô bạc tỷ của sếp và bỏ trốn. Ảnh minh họa
Lái xe riêng kiêm bảo vệ sau khi trộm hơn 600 triệu đã lấy luôn cả chiếc ô tô bạc tỷ của sếp và bỏ trốn (ảnh minh họa)

Theo nguồn tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội), đơn vị này đang truy bắt Bùi Tuấn Dũng (34 tuổi, ở phường Trúc Bạch, quận Ba Đình) - nghi can của vụ mất cắp tài sản xảy ra tại trường ĐH Dân lập Đông Đô.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào tối ngày 19/12, trong phiên trực của mình, Bùi Tuấn Dũng đã lợi dụng sơ hở để đột nhập vào phòng làm việc của hiệu trưởng, sau đó lấy trộm 660 triệu đồng cùng chìa khóa xe ôtô riêng của sếp.

Sau khi lấy cắp được số tiền trên, Bùi Tuấn Dũng đã dùng 500 triệu đồng để trả nợ, còn số tiền còn lại, Dũng tẩu tán bằng cách ném xuống giếng nước nhà mẹ đẻ ở huyện Thạch Thất - Hà Nội.

Tiêu thụ xong số tiền trộm cắp được, đến rạng sáng ngày 20/12, Dũng tiếp tục đến điểm gửi xe để lấy trộm chiếc xe ô tô nhãn hiệu Nissan Teana có trị giá gần một tỷ đồng của lãnh đạo rồi bỏ trốn.

Được biết, Dũng từng làm trong ngành Xây dựng và vay nợ rất nhiều tiền, phải cầm cố cả sổ đỏ của người thân để trả.

Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi được số tiền bị đánh cắp và chiếc xe tang vật, đồng thời kêu gọi nghi phạm Bùi Tuấn Dũng ra đầu thú.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.