Điều tra

Lái xe Mercedes gây tai nạn ở Khánh Hòa rồi "bỏ trốn" là cán bộ ngân hàng

08/03/2023, 18:24

Tài xế Mercedes gây tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa là cán bộ một ngân hàng có chi nhánh trên địa bàn.

Chiều 8/3, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, tài xế Mercedes gây tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa là cán bộ một ngân hàng có chi nhánh tại huyện Diên Khánh.

Công an huyện Diên Khánh đã mời tài xế đến làm việc và tạm giữ ô tô liên quan vụ việc để giám định, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định. Danh tính người này chưa được cung cấp.

img

Chiếc xe trong vụ tai nạn

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa cũng xác nhận, tài xế xe Mercedes liên quan đến tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp là cán bộ một ngân hàng thương mại có chi nhánh tại huyện Diên Khánh.

Theo đơn vị này, cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes gây tai nạn lúc lái xe về nhà, ngoài giờ hành chính. Vì thế, việc xử lý vụ việc sẽ theo luật giao thôngpháp luật hiện hành.

Phía ngân hàng cũng sẽ hợp tác với cơ quan chức năng trong giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ tai nạn nói trên.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 3/3, tài xế này điều khiển xe Mercedes chạy trên đường Võ Nguyên Giáp hướng huyện Diên Khánh đi TP Nha Trang. Đến xã Diên An, huyện Diên Khánh, chiếc Mercedes va chạm với xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Sau tai nạn, tài xế Mercedes phóng xe rời khỏi hiện trường. Nữ nạn nhân được đưa đi cấp cứu rồi tử vong ngày 5/3.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes và chữ số A3159436 WZ1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.