Điều tra

Lái xe múc đập nát 2 ô tô trên công trường cao tốc khai gì?

03/03/2022, 14:43

Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang tạm giữ hình sự lái máy Hoàng để điều tra làm rõ hành vi đập phá 2 ô tô trên công trường cao tốc.

Sáng 3/3 trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, đã tạm giữ hình sự lái xe Đinh Văn Hoàng (25 tuổi, quê Kon Tum) để tiếp tục điều tra hành vi vi phạm.

“Qua xác minh ban đầu, chỉ là mâu thuẫn trong sinh hoạt. Ngay sau tạm giữ, chúng tôi đã cho tài xế Hoàng đi kiểm tra, kết quả âm tính. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý hành vi nguy hiểm của tài xế”, vị lãnh đạo Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho hay.

Bước đầu Đinh Văn Hoàng đã thừa nhận hành vi của mình là dùng xe múc đập phá 2 ô tô gây hư hỏng nặng. Theo lời khai của Hoàng, trước khi lái xe cuốc đập phá làm "náo loạn" có mâu thuẫn với một người trên công trường. Do không kiềm chế được bản thân dẫn đến hành động trên.

img

Tài xế Hoàng (áo thun đen) khi bị bắt giữ.

Tuy nhiên, trao đổi với PV qua điện thoại anh T (thủ kho) người được cho có liên quan và lời qua tiếng lại phủ nhận việc có mâu thuẫn với tài xế Hoàng. “Tôi đã làm việc và khai báo với cơ quan công an và trả lời không có mâu thuẫn với lái xe này”, anh T khẳng định.

Liên quan đến công tác quản lý công nhân, sinh hoạt tại các lán trại, một lãnh đạo quản lý gói thầu XL - 04 cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết cho hay, qua làm việc nhanh với các công nhân ở chung lán trại, một số công nhân báo cáo rằng lái xe này có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý trước khi xảy ra sự cố chiều 1/3.

“Có mấy đêm, đang ngủ trong lán trại bất ngờ ổng (tài xế - PV) bật dậy cười một mình, một cách vô tư. Anh em công nhân trong lán trại khẳng định không có xích mích, mâu thuẫn gì với tài xế này trong những ngày qua”, vị lãnh đạo gói thầu XL - 04 nói.

Anh Lại Phúc Lộc, Trưởng trạm thí nghiệm hiện trường (Công ty CP Kinh doanh thương mại và vật liệu xây dựng Tây Nguyên) - người điều khiển ô tô BKS: 60C - 122.26 kịp thời bung cửa thoát chết cũng khẳng định không có mâu thuẫn với lái máy Hoàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.