Điều tra

Lái xe sân bay lừa xin việc hàng trăm triệu

12/04/2016, 09:23

Nho đã tự chấm dứt hợp đồng lao động với Trung tâm Khai thác Sân bay quốc tế Nội Bài, ....

lái xe sân bay lừa xin việc

Đối tượng Nguyễn Văn Nho - Lái xe sân bay lừa xin việc hàng trăm triệu

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ án Nguyễn Văn Nho (42 tuổi, quê Xuân Trường, Nam Định), nguyên nhân viên lái xe hợp đồng Trung tâm Khai thác Sân bay quốc tế Nội Bài, can tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, tháng 5/2013, khi đang là nhân viên lái xe hợp đồng của trung tâm trên, Nho thường khoe có khả năng xin việc cho những ai có nhu cầu làm việc tại sân bay. Qua giới thiệu, ông Lại Trọng Khiêm (trú quận Long Biên) nhờ Nho xin việc cho con trai vào làm tại phòng soi chiếu hành lý và đưa cho Nho 180 triệu đồng tiền đặt cọc.

Tương tự, tháng 9/2014, Nho còn nhận của ông Thọ (ở quận Long Biên) số tiền 10.000 USD  để xin cho con ông Thọ vào bộ phận An ninh sân bay CHK quốc tế Nội Bài; Nhận của ông Thanh (ở Hải Dương) 12.500 USD để xin cho con ông Thanh vào làm việc tại Cục Hải quan Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Nho sử dụng để chi tiêu cá nhân hết. Đến tháng 5/2015, Nho đã tự chấm dứt hợp đồng lao động với Trung tâm Khai thác Sân bay quốc tế Nội Bài, không có khả năng trả lại tiền cho người bị hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.