Điều tra

Lái xe taxi nghi mất tích đang bị Công an Quảng Ninh tạm giữ

23/10/2019, 12:35

Theo thông tin người nhà cho biết, anh Đặng Quốc Toản đang bị Công an tỉnh Quảng Ninh tạm giữ vì liên quan đến ma túy.

img
Anh Đặng Quốc Toản đang bị Công an tỉnh Quảng Ninh tạm giữ vì liên quan đến ma túy.

Chị Nguyễn Thị Hồng vợ của anh Đặng Quốc Toản (tài xế nghi bị mất tích sau khi chở khách từ Hà Nội đi Hải Dương) cho biết, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa thông báo đang tạm giữ chồng mình vì liên quan đến chở người có chất ma túy.

"Gần buổi trưa nay (23/10), tôi được đồn công an Đông Mỹ, huyện Thanh Trì báo rằng chồng tôi đang bị tạm giữ ở Công an tỉnh Quảng Ninh vì liên quan đến chở khách hàng có chất ma túy trong người", chị Nguyễn Thị Hồng vợ của anh Đặng Quốc Toản cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một lái xe ô tô chở khách từ Hà Nội đi Hải Dương bất ngờ mất tích.

Cụ thể, theo thông tin từ gia đình, khoảng 01h00 sáng ngày 22/10/2019, anh Đặng Quốc Toản (sinh năm 1973, thường trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội) khi đó lái xe ô tô nhãn hiệu Nisan Sunny, BKS 30E-837.60 đã nhận một cuốc xe từ cổng Công Viên Thống Nhất (Tp. Hà Nội) đi tỉnh Hải Dương.

Đến sáng hôm sau người nhà gọi anh Toản rất nhiều cuộc có chuông đổ nhưng không thấy anh này nhấc máy. Ngay sau đó vợ anh Đặng Quốc Toản đã trình báo sự việc đến đồn công an xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

Sáng ngày ( 23/10), trao đổi với phóng viên báo Giao thông, đại diện đồn công an xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì xác nhận có sự việc trên và cho biết thêm: “Hiện đồn công an xã Đông Mỹ đã tiếp nhận đơn trình báo của người vợ anh Toản và lập hồ sơ theo quy định”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.