Showbiz

Làm bố 3 con, Hoàng Rapper tự "trói tay" để tránh động thủ khi nổi giận

25/04/2020, 17:28

Để tránh khi nóng giận sẽ đánh các con, Hoàng Rapper sẽ tự "trói tay" mình.

img
Hoàng Rapper là bố của ba con trai đều đang ở độ tuổi nghịch ngợm

Trong tập 2 của chương trình “Những ông bố hoàn hảo” mới đây, MC Hoàng Rapper có cuộc trò chuyện với một khách mời là ông Xuân Liêm - một người bố đơn thân nuôi con gái. Khi biết ông bố khách mời có con gái, Hoàng Rapper tỏ lòng ngưỡng mộ.

Anh thắc mắc về bí quyết của các ông bố khi nuôi dạy con gái. "Nhà em có ba 'ông lính', ông nào cũng quậy. Em mệt mỏi lắm", nam MC thổ lộ. Thừa nhận mình là người nóng tính, Hoàng Rapper cho biết mỗi khi dạy con, anh phải tự "trói tay" để kìm cơn nóng giận của mình. Sợ mọi người hiểu nhầm, nam MC giải thích, "trói tay" là hành động chấp tay sau lưng, để tránh “động thủ, động khẩu” với con.

Chia sẻ về độ quậy của ba tiểu quý tử của mình ở nhà, tác giả của "Vì sao" cho biết, con út của anh mới 7 tháng. Dù bé ít quậy nhưng chỉ mới biết "táng bố nó thôi". Còn hai cậu nhóc lớn chơi rất thân, nhưng thường xuyên cãi nhau.

img
MC Hoàng Rapper trong chương trình "Những ông bố hoàn hảo"

Mỗi lần con phạm lỗi, Hoàng Rapper đều có những cách giáo dục riêng. "Tôi không muốn thiên vị để bênh vực đứa nào hết. Mỗi khi răn dạy, tôi thường cho các bé úp mặt vô tường, giữ im lặng và suy nghĩ về hành động của mình sau mỗi lần phạm lỗi. Sau năm phút, suy nghĩ của các bé hoàn toàn thay đổi. Đó cũng là cách mình kiềm lại sự nóng tính, để không có những hành động quá tay", anh chia sẻ.

Hoàng Rapper kết hôn với Thu Hương - người kém mình 7 tuổi vào năm 2013. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 3 người con, với tên thân mật lần lượt là Bone, Bene và mới đây là bé Bune.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.