Showbiz

Lâm Chí Dĩnh "đứng hình" khi bố vợ hỏi về quan hệ với tình cũ Lâm Tâm Như

14/08/2020, 13:46

Khi bố vợ hỏi về mối quan hệ với tình cũ, Lâm Chí Dĩnh thẳng thắn cho biết anh vẫn liên lạc với bạn gái cũ.

img
Lâm Chí Dĩnh thừa nhận với bố vợ là có liên lạc với tình cũ

Theo Sina, trong một chương trình truyền hình thực tế mới đây, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã tụ họp trò chuyện cùng vợ Trần Nhược Nghi, mẹ và bố vợ. Trong cuộc trò chuyện, bố vợ của Lâm Chí Dĩnh bất ngờ hỏi về mối quan hệ của anh cùng tình cũ: "Sau khi kết hôn, con còn liên lạc với người yêu cũ không?".

Câu hỏi này khiến Lâm Chí Dĩnh "đứng hình" vài giây. Sau đó, anh hài hước nhận xét: "Câu hỏi này sâu cay nhỉ?". Nam tài tử "Sợi dây chuyền định mệnh" sau đó đã thận trọng trả lời rằng mình vẫn liên lạc với người yêu cũ vì cả hai vẫn liên quan tới công viêc.

Sau khi nghe câu trả lời của chồng, Trần Nhược Nghi nhanh chóng lên tiếng giải nguy: "Thật tuyệt khi anh ấy vẫn làm bạn cô ấy. Con cũng rất thích cô ấy".

img
Bố vợ của Lâm Chí Dĩnh
img
Trần Nhược Nghi nhanh chóng giải vây cho chồng

Cách ứng xử khéo léo của Trần Nhược Nghi nhận được sự đồng cảm và lời khen ngợi của khán giả. Trên thực tế, tình cũ của Lâm Chí Dĩnh là Lâm Tâm Như giờ đã có cuộc sống mới bên gia đình nhỏ của mình. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè để hỗ trợ nhau trong công việc.

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như quen nhau từ năm 1995. Cả hai đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi hợp tác chung trong bộ phim "Bá Vương học đường". Năm đó, Lâm Chí Dĩnh đang là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí cùng với Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Trí Bằng. Bốn người được báo chí gọi là "Tứ tiểu thiên vương" Đài Loan. Lâm Tâm Như lúc đó chỉ là một người mẫu quảng cáo không mấy nổi bật.

img
Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như

Vì có sự chênh lệch về sự nghiệp nên cặp đôi lựa chọn cách yêu thầm lặng, không ồn ào hay công khai chuyện tình cảm. Lâm Chí Dĩnh từng tiết lộ anh là người lãng mạn trong tình yêu, thường đưa bạn gái đi ngắm sao, xem đua xe và mua quà tặng cô.

Năm 1996, nam diễn viên phải nhập ngũ và cả hai yêu xa trong 2 năm. Thời gian đó, họ vẫn viết thư hoặc thi thoảng liên lạc bằng điện thoại. Hai năm, dù mối quan hệ của cặp đôi không có nhiều thay đổi nhưng sự nghiệp lại có những thay đổi đáng kinh ngạc. Năm 1996, Lâm Tâm Như bật lên cùng vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" và tên tuổi của cô vang danh Châu Á.

img
Có tin đồn cho rằng, Tô Hữu Bằng là lý do khiến cặp đôi chia tay

Trong khi đó, sau 2 năm ở quân ngũ, tên tuổi Lâm Chí Dĩnh dần "nguội" và sự nghiệp cũng đi xuống sau khi anh xuất ngũ. Đúng lúc này, truyền thông tung tin Lâm Tâm Như có mối quan hệ tình cảm cùng Tô Hữu Bằng. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, nữ diễn viên cũng dành lời khen ngợi cho tài tử họ Tô.

Có thông tin cho rằng, điều này đã khiến Lâm Chí Dĩnh vô cùng tức giận. Vốn là người có lòng tự trọng cao nên anh đã đã chia tay nữ diễn viên vì không thể chấp nhận được điều này. Theo một số nguồn tin, Lâm Chí Dĩnh còn giửu fax cho đoàn phim, tuyên bố "Tôi muốn chia tay với Lâm Tâm Như".

Trong giới, ai cũng biết mối tình của cả hai nhưng trước mặt công chúng, cặp đôi luôn khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường.

img
Lâm Chí Dĩnh từng có thời gian hẹn hò bí mật với Lâm Tâm Như

Đến năm 2004, khi Lâm Tâm Như làm MC dẫn dắt trong chương trình "Khang Hy đến rồi" thay Từ Hy Đệ, cô tình cờ gặp lại Lâm Chí Dĩnh với vai trò khách mời. Trong chương trình này, nam diễn viên của "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết" đã cho biết, mỗi khi thấy có phim của Lâm Tâm Như, anh sẽ dừng lại để theo dõi. Anh cho rằng, cô đã có sự cải thiện rất lớn về kỹ năng diễn xuất.

Lúc này, MC nam của chương trình đã hỏi về lý do cả hai chia tay. Lâm Chí Dĩnh suy nghĩ một lúc rồi đáp: "Tôi nghĩ đó là do khoảng cách". Một người ở Đại lục, một người ở Đài Loan. Cả hai đều bận rộn với sự nghiệp của mình nên dần xa nhau. Thời gian đầu, cả hai không hề liên lạc nhưng sau đó, Lâm Tâm Như là người chủ động gọi điện cho Lâm Chí Dĩnh và cả hai nhất trí trở thành bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.