Showbiz

Lâm Chí Dĩnh hi sinh sự nghiệp vì tình yêu, ngờ đâu vợ lại tỏ ý hối hận

25/05/2020, 13:01

Người mẫu Trần Nhược Nghi đã bật khóc khi nói tới áp lực trở thành vợ của người nổi tiếng như Lâm Chí Dĩnh.

img
Khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi phải đối mặt với nhiều gánh nặng và áp lực

Lần đầu tiên sau 12 năm kết hôn, Lâm Chí Dĩnh đã xuất hiện cùng cả gia đình mình trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu". Đây cũng là lần đầu vợ của nam tài tử là người mẫu Trần Nhược Nghi lộ diện trên truyền hình từ sau khi kết hôn.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi gặp nhau năm 2004. Năm 2008, cả hai đính hôn và 1 năm sau sinh con đầu lòng.

Tuy nhiên phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Khi đó, Lâm Chí Dĩnh đang có sự nghiệp vững vàng, là ngôi sao hạng A của làng giải trí. Thế nhưng, anh đã quyết định hy sinh sự nghiệp vì tình yêu.

Trái với nhiều ngôi sao luôn giữ bí mật chuyện tình cảm của mình, Lâm Chí Dĩnh đã quyết định đối mặt. Mỹ nam 7X không muốn người mình yêu mãi mãi là “người trong bóng tối”. Vì người mình yêu và trách nhiệm của một người đàn ông, anh đã chọn cách tổ chức họp báo và công bố kết hôn.

img
Lâm Chí Dĩnh và vợ bên hai con song sinh là bé Jenson và Kyson. Anh đã hi sinh sự nghiệp đang ở đỉnh cao của mình để bảo vệ gia đình nhỏ

“Năm 30 tuổi, tôi gặp Nhược Nghi. Ở tuổi 35, chúng tôi đã có con đầu lòng. Thành thực lúc đó, tôi hơi bối rối vì nghĩ tới sự nghiệp của mình. Tôi như có một tảng đá lớn đè nén trong lòng, đó là gánh nặng của một thần tượng. Thực tế, sự nghiệp của tôi đã ít nhiều bị ảnh hưởng nhưng tôi không hối hận. Tôi đã có cuộc sống hạnh phúc”, nam tài tử tâm sự.

img
Con đầu lòng của cặp đôi là bé Kimi sinh năm 2009, nay đã 11 tuổi. Cậu bé từng xuất hiện cùng bố trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc

Thế nhưng, về phía Trần Nhược Nghi, dường như cô lại tỏ ra hối hận. Nữ người mẫu vẫn luôn được coi là một “người hâm mộ” may mắn, bởi cô kết hôn với chính thần tượng của mình. Đâu ai biết từ khi hẹn hò, yêu đương và trở thành vợ của một người nổi tiếng như Lâm Chí Dĩnh, cô phải chịu vô vàn áp lực, thậm chí đã có lúc trầm cảm.

img
Trần Nhược Nghi khóc nghẹn khi nói về cuộc sống hôn nhân với ông xã nổi tiếng

Trong chương trình, Trần Nhược Nghi đã bật khóc khi tâm sự về cuộc sống: “Lần này, tôi hứa sẽ ghi hình chương trình với chồng tôi, nên đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên truyền hình với vai trò là “bà Lâm”. Nếu tôi chỉ đơn giản là Trần Nhược Nghi, chắc chắn áp lực sẽ không lớn tới vậy”.

Sau khi kết hôn, nữ người mẫu đã phải chịu nhiều chỉ trích, sự tấn công từ những người hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh. Cô từng bị coi là "kẻ đào mỏ", bị nghi cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. “Đồ xấu xí”, “Đồ răng hô”, “Cô bất tài, dựa vào đâu để kết hôn với Lâm Chí Dĩnh”… là những lời lăng mạ mà dân mạng dành cho chân dài này suốt những năm tháng qua.

img
Cả hai hiếm khi ra ngoài cùng nhau từ khi hẹn hò tới tận bây giờ

Không chỉ vậy, từ khi kết hôn, Lâm Chí Dĩnh cũng hiếm khi cùng vợ ra ngoài. Mỗi lần cả hai đi mua sắm thường phải đeo khẩu trang. Khi Lâm Chí Dĩnh bị người khác nhận ra, anh nhanh chóng đi chỗ khác và để Nhược Nghi lại một mình. Điều đó càng khiến cô trở nên căng thẳng.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là một trong những tài tử "mỹ nam" đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, được mệnh danh là một trong 4 "Tiểu Thiên Vương" ở Đài Loan cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.

Anh quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Tuyệt đại song kiêu", "Thiên Long Bát Bộ", "Sợi dây chuyền định mệnh"... Ngoài là diễn viên, anh cũng là một ca sĩ thành công với nhiều album ca nhạc, nhiều bài hát thành hit trên thị trường. Anh cũng làm kinh doanh nhà hàng, thể thao, sản xuất phim ảnh, đầu tư bất động sản, công nghệ... Theo giới truyền thông, ước tính, số tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.