Showbiz

Lâm Chí Linh: Sẽ không có đám cưới nào với Ngôn Thừa Húc

01/04/2018, 10:41

Lâm Chí Linh cho hay, hiện cô chưa tìm được ai để kết hôn và cũng chưa từng có thai.

lamchilinh

Lâm Chí Linh cho hay, hiện cô chưa tìm được ai để kết hôn và cũng chưa từng có thai. Giữa cô và Ngôn Thừa Húc sẽ không có đám cưới nào.

Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh mới đây đã thẳng thắn tuyên bố, cô vẫn chưa gặp được đối tượng để kết hôn. Nữ siêu mẫu khẳng định, cô chưa lập gia đình, chưa bao giờ có thai và hiện tại không yêu ai. Cô nhấn mạnh, mình không nói dối về những điều này. Nếu cô có tin tốt, cô hy vọng sẽ chia sẻ điều ấy với mọi người.

Trong suốt nhiều năm qua, tin đồn giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc vẫn chưa dừng lại. Những tin đồn như vẫn yêu nhau nhiều năm, kết hôn, Lâm Chí Linh mang thai... liên tục xảy ra dù người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận. Gần đây nhất, cặp đôi dính tin đồn chuẩn bị kết hôn tại Bali. Ngay lập tức, Lâm Chí Linh cười đùa đầy hàm ý: "Nếu được mời đám cưới, hãy chụp nhiều ảnh và chia sẻ với chúng tôi nhé".

091934-tjigfynshev5677537

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị bắt gặp đi cùng nhau

"Tôi muốn mọi cô gái có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Tôi cũng muốn nói với tất cả phụ nữ độc thân rằng, ngay cả khi bị nhiều áp lực xung quanh, nếu bạn có thể làm cho mình tốt hơn thì bạn không được gây áp lực cho chính bản thân mình", người đẹp cho biết.

Trước đó, tháng 11/2017, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị phát hiện đi cùng nhau ở Malaysia, và cùng xuất hiện ở khách sạn của Lâm Chí Linh. Sau đó, thông qua công ty, Ngôn Thừa Húc cho biết, anh và Lâm Chí Linh đã liên lạc với nhau. Bản thân anh rất vui khi có thể chăm sóc cho bạn gái cũ. Anh cũng hy vọng mọi người cho mình và bạn gái không gian riêng.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng có thời gian hẹn hò vào những năm 2005. Thời điểm đó, Lâm Chí Linh đang là một người mẫu sáng giá của Đài Loan, còn Ngôn Thừa Húc cũng được biến đến qua vai nam chính trong bộ phim đình đám "Vườn sao băng". Cặp "trai tài, gái sắc" nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng dù họ luôn giữ kín về mối tình của mình. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã nhanh chóng đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.