Làm "chuyện ấy” trong những trường hợp này coi chừng đột tử

23/12/2021, 19:00

Đột tử xảy ra khi cả nam và nữ đều hưng phấn cực độ. Xác suất đột tử ở nam giới rất cao và nữ giới thì thấp hơn một chút.

1. Mắc bệnh về tim mạch

Những người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp cao và bệnh mạch vành nếu hoạt động quá sức trong lúc quan hệ rất dễ sinh bệnh, thậm chí là dẫn đến đột tử.

Chính vì vậy, nếu cảm thấy sức khỏe có vấn đề trước hoặc trong khi quan hệ, hãy nghỉ ngơi và uống thuốc đặc trị để giảm thiểu rủi ro dẫn đến đột tử.

2. Cơ thể mệt mỏi

img

Quan hệ khi mệt mỏi vừa khiến sức khỏe xuống dốc trầm trọng vừa khiến cho đối tác không cảm thấy thỏa mãn.

Những người thường xuyên căng thẳng, nếu tiếp tục quan hệ trong tình trạng này thì nguy cơ dẫn đến đột tử là rất cao.

3. Sau khi uống rượu

Sử dụng đồ uống có chất kích thích như rượu, bia hay cà phê trước khi quan hệ sẽ làm tăng khả năng đột tử.

Quan trọng nhất là uống rượu có thể làm tăng tốc độ lưu thông máu, kích thích sự ham muốn và nếu quan hệ trong tình huống này sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

4. Quan hệ sau một khoảng thời gian dài xa cách

img

Những cặp vợ chồng lâu ngày không gặp nhau sẽ có ham muốn rất cao. Nhưng lúc này, điều cần làm là kiềm chế bản thân vì nếu không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý và sự hưng phấn ghé đến dồn dập sẽ làm tăng khả năng đột tử.

5. Khác biệt về tuổi tác

Quan hệ tình dục nên được thực hiện khi cả hai có tuổi tác gần nhau và sức khỏe ngang nhau. Người nhiều tuổi nếu “lâm trận” và đạt được trạng thái hưng phấn cao độ, không kiểm soát được sức lực thì rất dễ dẫn đến đột tử.

6. Dùng thuốc khi "quan hệ"

Những người có thể chất không tốt muốn tăng cảm giác hưng phấn thường sử dụng một số loại thuốc trước khi "quan hệ". Thế nhưng, những loại thuốc này có tác dụng phụ làm tỉ lệ mắc bệnh cao hơn rất nhiều.

img

Chính vì vậy, hãy chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi “lâm trận” để vừa có được sự hưng phấn vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe bằng cách: quan hệ trong thời điểm thích hợp, tắm rửa sạch sẽ trước khi quan hệ và quan hệ một cách điều độ. Làm tốt những điều này bạn sẽ giảm được tỷ lệ đột tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.