Đời sống

Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể 2 học sinh mất tích dưới hồ thủy điện

05/06/2020, 11:39

Lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh bị nước cuốn trôi mất tích dưới hồ thủy điện Đại Ninh.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 5/6, một lãnh đạo UBND xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, chiều hôm qua (4/6) trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh bị nước cuốn trôi mất tích. Đến 10h sáng nay thi thể 2 em đã được tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 4/6, một nhóm học sinh lớp 8, trường THCS Ninh Gia rủ nhau ra hồ Thuỷ điện Đại Ninh chơi. Tại đây, một số em đã xuống hồ tắm, trong đó có 2 em N.T.T.K và N.N.H không may bị rơi vào vùng nước sâu, bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 10h sáng nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 em.

Được biết, ngay sau vụ việc xảy ra, UBND Ninh Gia đã kịp thời động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình 2 em, mỗi gia đình 5 triệu đồng. UBND huyện Đức Trọng cũng hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.