Đời sống

Làm gì để tươi tắn mỗi ngày trước dồn dập sự kiện cuối năm

02/12/2022, 20:08

Ngày hối hả chạy deadline, đêm cuồng nhiệt cùng các trận bóng đá và trực chiến săn sale mùa giáng sinh, năm mới khiến nhiều người trẻ mệt mỏi...

“Năm nay thật đặc biệt với các sự kiện tới dồn dập trong tháng cuối năm, nào cuồng nhiệt với World Cup lần đầu tiên được tổ chức vào mùa đông, deadline cuối năm đến sớm hơn thường lệ bởi tết Tây và Ta quá gần nhau rồi tổng kết, tất niên khiến chúng ta dễ “nóng trong người” do việc gì cũng gấp gáp, thiếu ngủ kéo dài”, Mỹ Tiên, một 9X làm du lịch tại Vũng Tàu nói.

img

Người trẻ đang tìm đến các sản phẩm tự nhiên như thức uống thảo mộc để thanh nhiệt cơ thể dịp cuối năm.

Cũng như Mỹ Tiên, áp lực KPI cuối năm cộng thêm việc là fan hâm mộ của Messi, với mong muốn nhìn thần tượng cùng đồng đội một lần nâng cao chức vô địch thế giới, những lần ra sân của Argentina luôn khiến Quang Anh thiếu ngủ vì chưa cày xong deadline lại thức đêm xem đá bóng khiến designer trẻ tuổi này luôn "nóng trong người”.

“Không chỉ thức khuya thiếu ngủ mà những lần cụng ly cùng bạn bè, khách hàng sau giờ làm khiến người tôi bứt rứt, nóng nực rất khó chịu. Hôm trước gặp chị khách hàng, ngồi café thấy chị gọi chai Dr Thanh để uống, tôi tò mò hỏi, chị cho biết thường xuyên sử dụng thức uống thảo mộc này để thanh nhiệt khiến tôi bất ngờ, từ bữa đó tới nay tôi cũng sử dụng trà Dr Thanh mỗi ngày và thấy cơ thể mình nhẹ nhàng, tươi tắn hơn hẳn”, Quang Anh cho biết thêm.

img

Các thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên có khả năng thanh nhiệt cơ thể nhanh chóng.

Cứ bước vào tháng cuối năm, Thu Hà lại thấy các đồng nghiệp uể oải, “mọi người ai cũng kém tươi tắn bởi ngoài việc thiếu ngủ do cày deadline năm cũ, planning năm mới tới việc liên tục dùng đồ cay nóng trong các buổi hội họp, tổng kết cuối năm. Quá nhiều việc dồn vào một khoảng thời gian ngắn nên ai cũng “nóng trong người” là điều dễ thấy”, nữ nhân viên truyền thông, sự kiện tại quận 3, TP.HCM cho biết.

img

Người trẻ đang nỗ lực thanh nhiệt cho cơ thể tươi tắn trong những sự kiện lễ tết quan trọng dịp cuối năm.

Với Hà, cô nàng 9X này luôn thanh nhiệt để giữ nét tươi tắn một cách tiện lợi đến bất ngờ. “Ngoài việc cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày thì mình luôn có chai trà Dr Thanh ở bên cạnh, dù đang làm việc hay tiệc tùng để thanh nhiệt cơ thể. Nóng trong người đã có trà Dr Thanh là câu nói mà ai cũng nghe, ai cũng biết mà”, Hà tươi cười nói.

imgĐúng theo hottrend “Đời của mình, mình cứ vẽ cho xinh” đang chiếm spotlight trên mạng xã hội lúc này, người trẻ đang chuyền tay nhau các tips giúp thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn mỗi ngày khi các sự kiện cuối năm đang đến, giáng sinh và Tết đang về rất gần.

img

Thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày với Trà Dr Thanh để có outfit lung linh chào đón Giáng sinh và năm mới.

“Mỗi ngày là một niềm vui với những cơ hội mới sẽ tới nên phải tươi tắn, đầy năng lượng để đón nhận những điều tốt đẹp. Đặc biệt trong dịp cuối năm này các sự kiện tổng kết, lễ Tết liên tiếp là dịp lên outfit cho thật lung linh nên mỗi ngày mình luôn thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh để tận hưởng khoảng thời gian dù bận rộn nhưng đầy thú vị này”, Mỹ Tiên bật mí cách cô nàng tận hưởng thanh xuân với chai trà Dr Thanh.

img

Theo đánh giá của Netizen, khả năng thanh nhiệt của Trà Dr Thanh được sánh ngang như một “beauty sleep”. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này ngày đang được người trẻ sử dụng mỗi ngày để giữ dáng vẻ luôn tươi tắn dịp cuối năm trước áp lực công việc hay nóng trong người do thiếu ngủ, tiệc tùng liên tục với đồ ăn cay nóng.

Là thế hệ được nuôi dưỡng bởi môi trường công nghệ, Gen Z tương tác, cập nhật thông tin về cách thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày chỉ với cái vuốt màn hình smartphone. Đó cũng là lý do mà trà Dr Thanh đang là thức uống “must-have” trong túi đồ của nhiều người trẻ những ngày cuối năm này để Gen Z tút lại vẻ bề ngoài, cho vóc dáng tươi tắn, nụ cười luôn rạng rỡ trong những sự kiện hội ngộ ngày cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.