Showbiz

Làm giám khảo gameshow hài, Việt Hương nổi cáu khi không có gì để cười

12/07/2020, 13:30
image

Việt Hương thẳng thắn trước những tiểu phẩm thiếu trau chuốt, không tạo được tiếng cười.

img
Nghệ sĩ Việt Hương khó chịu khi phần thi của các thí sinh không thể gây cười

Việt Hương là giám khảo quen thuộc của nhiều gameshow hài, trong đó có "Lò võ tiếu lâm". Trên ghế nóng, cô vẫn được coi là giám khảo thẳng thắn, thường đưa ra nhiều góp ý với các thí sinh để họ hoàn thiện vở diễn và hoàn thiện mình.

Trong tập 18 "Lò võ tiếu tâm" mới đây, nữ nghệ sĩ cho thấy sự nghiêm khắc, không hài lòng trước những tiết mục dự thi thiếu trau chuốt.

Điển hình, trong phần thi của thí sinh Xuân Nghĩa, nghệ sĩ Việt Hương đã thể hiện sự khó tính của mình. Tiết mục của thí sinh nói về chuyện "chia đôi" khi hai anh em trong một nhà đòi chia đôi từ đồ ăn, quyển sách, cái áo tới mẹ.

Trong khi hai giám khảo Trung Dân và Thanh Hằng đều quyết định thu nạp thí sinh thì Việt Hương từ chối. Nữ giám khảo tỏ ý không hài lòng. "Tiếu lâm chỗ nào? Cười chỗ nào? Các em có biết chỗ làm người ta cười nhưng các em không giải quyết được nó và khiến người ta phải cười ngay lúc đó". Thậm chí sau vòng 2 của thí sinh này, nữ nghệ sĩ cũng gay gắt: "Hai tiểu phẩm em mang đến ngày hôm nay với chị là không có gì để xem”.

Nói về sự nghiêm khắc, có lúc nhận xét hơi thẳng thắn của mình, Việt Hương cho biết bản thân ngồi chấm nhiều chương trình nên mỗi khi xem các thí sinh diễn, nhiều tiểu phẩm cô không thấy mới nữa nên rất khó cười.

"Hàng ngàn tiểu phẩm chứ không ít đâu. Nếu các bạn không biết cách nhấn nhá thì lại càng khó cho các giám khảo trong việc chấm chọn", nữ danh hài chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.