Showbiz

Lâm Khánh Chi khoe quý tử sinh từ phương pháp mang thai hộ cực đáng yêu

25/04/2019, 10:17

Không giấu giếm nữa, Lâm Khánh Chi quyết định khoe hình ảnh con trai của mình.

img
Con trai của Lâm Khánh Chi bụ bẫm và đáng yêu.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải những hình ảnh chồng cô đang bế con trai gây nhiều chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe hình ảnh chính diện của con trên trang cá nhân. Cô viết: "Cưng quá đi thôi không giấu nữa. Chồng Khánh Chi khoe luôn rồi nè, cưng muốn xỉu"

Trong bức ảnh, quý tử của Lâm Khánh Chi trông cực kỳ bụ bẫm, kháu khỉnh với làn da trắng mịn rất đáng yêu. Cậu bé khiến cộng đồng mạng xúyt xoa khen ngợi. Nhiều người chon cho rằng, bé có nhiều nét giống mẹ của mình.

img

Trước đó vào ngày 11/1, đúng dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một bé trai. Được biết, đây chính con trai được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ mà trước đó vợ chồng nữ ca sĩ chuyển giới đã sang Thái Lan để thực hiện.

Tuy nhiên, bản thân Lâm Khánh Chi rất hiếm khi chia sẻ công khai những hình ảnh của con mình trên mạng xã hội. Theo nữ ca sĩ, cô không muốn con trai bị ảnh hưởng không tốt khi được quá nhiều người biết đến nên đã tự hứa không khoe ảnh con nữa. Cô muốn con trai của mình phát triển bình thường, khỏe mạnh như những cậu bé khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.