Showbiz

Lâm Khánh Chi: Tôi đẹp nên chủ động trong tình yêu là bình thường

15/11/2021, 11:32
image

Lâm Khánh Chi cho rằng, việc thích một ai đó thì phụ nữ hay đàn ông chủ động đều không quan trọng.

Trong chương trình "Tài tám tếu" mới đây, trước chủ đề "Phụ nữ có nên chủ động trong tình yêu hay không?", Lâm Khánh Chi thẳng thắn tiết lộ cô luôn là người chủ động, từ trước khi chuyển giới tới bây giờ.

"Từ lúc chưa là con gái, tôi đã luôn chủ động với người mình thích. Tôi nghĩ điều đó là bình thường và tới giờ, tôi cũng vẫn chủ động", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Lâm Khánh Chi cho rằng, phụ nữ chủ động trong tình yêu là bình thường nhưng phải giữ được phẩm chất

Cô bác bỏ quan điểm phụ nữ chủ động trong tình yêu là đánh mất giá trị của mình. Bởi, giá trị hay không là ở bản chất của mỗi con người.

Theo Lâm Khánh Chi, khi gặp một người đúng gu của mình, cô có thể chủ động đến bắt chuyện làm quen, nói chuyện, xin số điện thoại và hẹn đi chơi riêng. "Tôi đẹp, tôi sang, tôi quyền quý, chủ động là bình thường", cô khẳng định.

Nữ ca sĩ cho rằng, không có người con trai nào chê một người con gái đẹp. Nhiều người đàn ông có tính rụt rè thì phụ nữ phải là người chủ động.

Tuy nhiên khi làm điều đó, phải quan sát đối phương có cảm tình với mình hay không. Nếu cảm giác họ cũng có thiện ý, mới nên nhẹ nhàng tiếp cận và “bật đèn xanh” chứ không nên vồ vập.

img

Lâm Khánh Chi cũng là người chủ động trong tình yêu của mình

Cô kể lại câu chuyện có lần vào quán bar và gặp một người đàn ông nước ngoài. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã thấy người đàn ông này rất đẹp trai, nhưng thấy người đó không nhìn cô.

Lâm Khánh Chi đã nhìn người đó rất lâu, tới khi anh quay sang thì cô nhìn đi hướng khác. Đó là cách để cô bắt đầu thu hút sự chú ý của người mình thích.

"Khi tôi và chồng của mình gặp nhau, cả hai đều chủ động. Tôi tiếp cận duyên dáng, nở nụ cười, cụng ly nước và hỏi thăm. Làm điều đó, người ta cũng tự hiểu mình đang “bật đèn xanh”.

Thực ra, trong tình yêu, ai chủ động không quan trọng, quan trọng là đường dài. Tôi thích họ thì tôi sẽ chủ động và ngược lại", nữ ca sĩ nói.

Dù vậy, nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng, để nói lời yêu thì đàn ông nên là người ngỏ lời. Nếu người đàn ông không nói, phụ nữ nên khơi gợi, để đối phương có thể nói ra.

"Thích ai thì chủ động thôi, nhưng theo cách tế nhị, vẫn giữ được phẩm chất của mình. Nếu chủ động mà người đó không thích mình, coi như cả hai có duyên nhưng không có nợ", Lâm Khánh Chi khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.