Showbiz

Lâm Khánh Chi tự tin khoe nhan sắc cực phẩm sau phẫu thuật trùng tu

11/04/2020, 05:00

Sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe nhan sắc mới của mình.

img
Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh chi sau khi trùng tu

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn dao kéo sau khi những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân khá khác lạ. Gương mặt của nữ ca sĩ chuyển giới thay đổi hơn so với trước đây. Lâm Khánh Chi sau đó đã thừa nhận mình dao kéo để các đường nét trên gương mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cô cho biết mình chỉ nhấn mí chứ không đụng chạm các phần khác.

Sau 2 tháng chỉnh sửa nhan sắc, nữ ca sĩ đã tự tin khoe gương mặt hiện tại của mình. Cô cũng không ngại để mặt mộc, cho thấy làn da trắng mịn, gương mặt trẻ trung hơn trước đây. Gương mặt cô cũng bớt sưng và tự nhiên hơn nhiều nhưng mí mắt khá to và đôi lông mày xếch khiến diện mạo của Lâm Khánh Chi có phần lạ lẫm.

img
Cận cảnh nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật thẩm mỹ
img
Cô cũng giảm cân để thân hình gọn gàng, trẻ trung hơn

Ngoài việc can thiệp dao kéo, Lâm Khánh Chi cũng giảm cân để thân hình thon gọn hơn. Cô tự tin diện những bộ đầm khoe vai trần gợi cảm.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, là ca sĩ chuyển giới. Trước khi chuyển giới, cô được biết tới là ca sĩ nổi tiếng Lâm Chí Khanh. Ở tuổi 33 tuổi, cô quyết định làm lại cuộc đời khi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới để trở thành một người phụ nữ như mong muốn của bản thân.

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng bạn trai Phi Hùng vào đầu năm 2018. Đầu năm 2019, gia đình cô đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.