Pháp luật

Làm lễ cầu siêu, gia đình chị Huyền từ chối nhà ngoại cảm

06/08/2014, 16:33

Mẹ chị Huyền nói với phóng viên: "Ngày mai gia đình sẽ làm lễ cầu siêu cho cháu tại nghĩa trang và sẽ không mời bất kỳ nhà ngoại cảm nào".

Gia đình chị Huyền thắp hương và chăm lo phần mộ trong cơ mưa tầm tã trưa 6/8
Gia đình chị Huyền thắp hương và chăm lo phần mộ trong cơ mưa tầm tã trưa 6/8

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cho biết, trong buổi làm việc sáng nay, cơ quan công an đã có thông báo chính thức với gia đình về kết quả giám định ADN xác định thi thể được trục vớt tại bến đò Văn Đức ngày 18/6 chính là con gái tôi. Sau khi có kết quả chính thức, gia đình đã có mặt tại nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), để làm thủ tục nhận phần mộ của cháu, dọn dẹp khuôn viên và chuẩn bị cho công tác làm lễ cầu siêu vào sáng sớm ngày mai. 

Ngay tại nơi con gái nằm an nghỉ, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền nói với PV Giao thông: "Hôm nay đứng đây, chúng tôi vẫn còn đau đớn, thương nhớ cháu. Bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về, mới năm ngoái đây thôi Huyền còn đưa cả nhà đi sang Campuchia, đi Lũng Cú, điểm cực bắc của tổ quốc để du lịch. Vậy mà giờ này đã nằm dưới ba tấc đất với một hình hài không trọn vẹn”.

"Dù sao, sau bao nhiêu ngày mong mỏi chờ đợi, cuối cùng thi thể cháu cũng đã được tìm thấy, điều này thực sự quá kỳ diệu, đó là niềm an ủi lớn cho cả gia đình…”, ông Viễn cho hay.

Khi được hỏi về bác sỹ Tường, ông Viễn nói: "Với anh ta, không chỉ có chúng tôi căm phẫn, mà cả xã hội lên án. Nhưng với mẹ và người thân của Tường chúng tôi không hận gì cả, mặc dù kể từ khi con gái tôi mất, mẹ của Tường mới lên thắp nhang cho cháu được một lần duy nhất, tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn".

"Gia đình ấy phải chấp nhận con mình gây ra tội ác thì phải nhận tội mà thôi, Tường sẽ phải nhận tội, không thể nào khác được”, người cha mất con quả quyết nói. 

Lê Minh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.