Showbiz

Làm mẹ đơn thân 10 năm, Khuất Quỳnh Hoa đã mở lòng yêu ai?

06/09/2020, 05:30

Dù đã làm mẹ đơn thân 10 năm với nhiều vất vả nhưng Khuất Quỳnh Hoa vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương lại lần nữa.

img
Diễn viên Khuất Quỳnh Hoa

Khuất Quỳnh Hoa là một trong những diễn viên đang gây chú ý với vai diễn Xuân - người vợ bị chồng bạo hành trong phim "Lựa chọn số phận". Trong phim, Xuân luôn muốn ra tòa ly hôn để thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, thoát khỏi gã chồng hay dùng bạo lực nhưng vẫn bất lực.

Nữ diễn viên thổ lộ, đây là loại vai diễn gần như đã quá quen thuộc với cô, vai thân phận người phụ nữ vất vả, luôn phải hứng chịu những tổn thương tình cảm. Không chỉ trên truyền hình mà cả sân khấu kịch của Nhà hát Kịch Việt Nam, Khuất Quỳnh Hoa cũng thường được giao đảm nhận những dạng vai diễn này.

"Không biết có phải cuộc sống áp vào trong phim hay nhân vật áp vào cuộc sống của tôi hay không? Cũng có thể do các đạo diễn nhận ra trong tâm hồn của tôi có điểm nào đó giống nhân vật được xây dựng", nữ diễn viên tâm sự.

img
Khuất Quỳnh Hoa đóng vai người phụ nữ bất hạnh trong phim "Lựa chọn số phận"

Trên phim ảnh và sân khấu đã thế, ngoài đời, Khuất Quỳnh Hoa cũng phải trải qua nhiều lận đận và đau khổ trong tình cảm. Cô từng đổ vỡ hôn nhân và là một người mẹ đơn thân đã 10 năm qua, một mình nuôi con nhỏ.

Dù làm mẹ đơn thân vất vả nhưng chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên thổ lộ, cô vẫn chưa yêu ai và luôn quá bận rộn để dành thời gian cho tình yêu. Toàn bộ thời gian rảnh của mình, Quỳnh Hoa đều dành hết cho con gái của mình vì với cô, con chính là nguồn năng lượng giúp cô có nhiều tích cực trong cuộc sống.

img
Nữ diễn viên đã làm mẹ đơn thân 10 năm

"Đôi lúc, tôi cũng cảm thấy chạnh lòng cô đơn nhưng những phút giây đó trôi qua rất nhanh. Tôi muốn để mọi thứ tự nhiên, miễn sao bản thân hạnh phúc với cuộc sống của mình", diễn viên họ Khuất thổ lộ.

Khuất Quỳnh Hoa sinh năm 1985, là diễn viên quen mặt của khán giả truyền hình qua nhiều phim như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu, Nàng dâu order, Mùa xuân ở lại... Ngoài đóng phim, cô còn là một trong những nghệ sĩ có nghề tại Nhà hát Kịch Việt Nam và từng tham gia nhiều vở như "Kiều", "Ảo ảnh hạnh phúc"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.