Showbiz

Làm mẹ đơn thân, cuộc sống của Thảo Trang "xấu lạ" như thế nào?

27/03/2020, 19:01

Thảo Trang cố gắng để một mình nuôi con nhưng luôn làm cho con trai được sống đủ đầy.

img
Trong chương trình Sao Voice vừa qua, ca sĩ Thảo Trang đã tiết lộ, bố của con trai Alex của cô đã qua đời. Đây là nỗi buồn rất lớn đối với cô và con trai.
img
Được biết, Thảo Trang chia tay bạn trai (bố của Alex) trước khi sinh con nên 3 năm qua, cô đều chăm sóc con một mình. Dù đau buồn vì bố của con trai mất nhưng Thảo Trang khẳng định, cô vẫn mạnh mẽ để sống vui vẻ vẻ, đón nhận những tình cảm mới, giữ sức khỏe, cố gắng làm việc để lo cho Alex có được một cuộc sống đủ đầy.
img
Vốn là người kín tiếng về đời sống riêng nên tiết lộ này của Thảo Trang gây bất ngờ với khán giả. Những năm qua, nữ ca sĩ vẫn thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống bên con trai của mình mà chưa từng hé lộ bố của bé là ai, cũng như mọi thông tin về bố của Alex.
img
Trong những hình ảnh về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình, Thảo Trang cho thấy sự vui vẻ, hạnh phúc bên con trai. Nữ ca sĩ cá tính nhưng khi làm mẹ, cô cho thấy hình ảnh của một người phụ nữ độc thân yêu đời, chăm sóc con trai kỹ lưỡng.
img
Cô tâm sự, dù gặp nhiều khó khăn từ khi mang thai đến sinh nở, nuôi con một mình nhưng khi nhìn con trai, cô vcảm thấy món quà này xứng đáng và hạnh phúc.
img
Nữ ca sĩ vẫn tích cực đi diễn để kiếm tiền nuôi con. Dù đã là mẹ của con nhỏ nhưng Thảo Trang vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, bốc lửa.
img
Đóng cả vai trò làm bố, làm mẹ nên công việc chăm sóc con, hầu hết do Thảo Trang tự lo liệu. Cô đưa con trai đi theo mình trong nhiều sự kiện.
img
Thảo Trang sinh năm 1987, nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007. Cô còn được biết đến với biệt danh "xấu lạ" bởi nhan sắc của mình. Năm 2016, nữ ca sĩ sang Mỹ sinh con và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.