Showbiz

Làm mẹ đơn thân, "Thảo Sida" Đào Vân Anh dạy con khéo léo thế nào?

23/09/2020, 21:42

Đào Vân Anh luôn hướng dẫn và dạy các con của mình phải ý thức được việc chăm sóc ngược lại cho mẹ chứ không chỉ có mẹ chăm sóc con.

img
Đào Vân Anh dù là mẹ đơn thân nhưng khéo léo trong việc dạy con

Trong showbiz Việt, Đào Vân Anh được biết đến là một người mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. "Một nách hai con", để nuôi dạy con khôn lớn và nên người mang tới nhiều khó khăn cho cô. Tuy nhiên, trong chương trình "Đối mặt cảm xúc", Đào Vân Anh cho biết cô luôn biết cách dạy con khéo léo.

Theo nữ diễn viên, hiện tại, cô đang chăm sóc hai người con còn nhỏ. Bé lớn đã 9 tuổi và bé nhỏ 6 tuổi. Một mình nuôi con, cô cũng tỏ ra ghê gớm. Dù các bé còn rất nhỏ nhưng Đào Vân Anh đã luôn luôn đòi hỏi ngược lại về sự chăm sóc của các con dành cho mình.

"Lúc tôi đi làm về mệt, tôi vẫn lo cho các con xong xuôi, sau đó sẽ nói ngược lại rằng hôm nay mẹ rất mệt, mẹ thấy trong người không được khỏe, con có thể rót cho mẹ một ly nước được không?. Tôi luôn đặt ngược lại cho con phải biết cách tìm tòi để chăm sóc lại cho tôi. Tôi biết những đòi hỏi của mình rất nhỏ nhưng nó sẽ giúp các bé hình thành được ý thức rằng khi lớn lên, phải chăm sóc ngược lại mẹ", nữ diễn viên chia sẻ.

img
Đào Vân Anh bên hai cậu con trai

Là một người mẹ đơn thân nhưng Đào Vân Anh lại rất thành công trong việc nuôi dạy con cái. Cô cho biết bây giờ mỗi khi đi làm về, các con đều quan tâm, hỏi han xem mẹ đã ăn gì hay chưa, đã uống thuốc chưa. Vì một mình chăm con nên nhiều lúc, cô đi quay cũng phải mang cả con đi cùng.

Nữ diễn viên của Vòng tay cho hay, mỗi khi máy quay vừa cắt là cậu quý tử của cô đã cầm chai nước chạy đến đưa cho mẹ uống vì sợ mẹ mệt. "Chỉ cần một ngày con không ôm tôi, không hôn tôi hay tôi đi làm về mà con không chạy ra hỏi là tôi đã cảm thấy nhói nhói trong lòng", Đào Vân Anh tâm sự.

Đào Vân Anh sinh năm 1976 tại Hà Nội, là một trong những diễn viên nổi tiếng từ những năm 90. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả mà ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim như Bình minh Châu Thổ, Chuyện của Ren.... Trong đó, vai Thảo Sida trong phim Vòng tay (1998) là nổi tiếng nhất. Trong thập niên 1990, cô từng tham gia Đoàn Kịch nói TP.HCM, đóng chung nhiều vở với Lê Công Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi... Cô trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 2018 và sau đó, cô trở thành mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.