Xem - ăn - chơi

Làm mới hit của Tuấn Hưng, học trò Thu Minh bị chê tơi tả

13/03/2017, 07:05

Bản hit "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng được học trò Thu Minh làm mới đầy mạo hiểm.

thuminh

Bản hit "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng được học trò Thu Minh làm mới đầy mạo hiểm.

Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã khép lại với đội hình mỗi đội gồm 11 thí sinh. Sau chặng đua đầu tiên, bộ tứ HLV đã bắt tay vào việc rèn giũa thí sinh từ kỹ thuật thanh nhạc đến phong cách trình diễn để bước đến vòng Đối đầu.

Trong tập 1 vòng Đối đầu lên sóng tối 12/3, giọng ca gây "sốt" của đội Thu Minh là Anh Đức đã “lên sàn” cùng thí sinh Ngọc Duy trong ca khúc Nắm lấy tay anhbản hit đình đám của ca sĩ Tuấn Hưng. Cố vấn âm nhạc cho đội Thu Minh là nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã hướng dẫn và mang tới cho thí sinh bản phối hoàn toàn mới lạ theo phong cách Blue R&B.

Ngay khi tiết mục kết thúc, huấn luyện viên Tóc Tiên lập tức nhận ra hai thí sinh có trục trặc về tâm lý. Thu Minh phân tích, Ngọc Duy đã gặp sự cố âm thanh ở giai đoạn đầu nên lập tức mất bình tĩnh. 

>>> Video phần trình diễn của hai thí sinh Anh Đức và Ngọc Duy:

"Sau bao nhiêu thời gian tập luyện mà đến lúc lên sân khấu lại vậy là điều không ai mong muốn. Nhưng với một vài phút trên sân khấu không đúng phong độ của em nhưng rõ ràng, chị Thu Minh sẽ nhìn nhận khách quan nhất. Chị ấy sẽ hiểu được ngưỡng của các em đến đâu", HLV Đông Nhi động viên thí sinh.

Tuy nhiên, bản phối mới không được đông đảo khán giả hưởng ứng như kỳ vọng. Trên fanpage của chương trình, nhiều người bày tỏ sự thất vọng với bản phối và cách thể hiện của thí sinh. Facebook-er Phú Tăng nhận xét: "Thật sự, ca khúc này có vẻ là cái áo hơi rộng để cả Đức và Duy mặc vào. Có lẽ chị Minh sẽ rút kinh nghiệm trong cách chọn bài cho Đức ở vòng tiếp theo".

Trong khi đó, khán giả có tên Minh Thái bức xúc: "Chị Thu Minh cứ xoen xoét là không nên hát màu mè, phải hát bằng cảm xúc thật... Nhưng phối thế này có khác gì ép người ta hát màu mè không?".

ggr

 

tuanhung

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng dành cho bản phối mới của cặp đôi thí sinh Anh Đức - Ngọc Duy trong đội Thu Minh.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.