Vận tải

Làm rõ chuyến xe nhét khách như "xếp cá mòi" đi từ Đất Mũi về Cà Mau

01/11/2022, 09:48

Sở GTVT tỉnh Cà Mau đang cho lực lượng Thanh tra phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ chuyến xe “xếp cá mòi” từ Đất Mũi về Cà Mau.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội Facebook có tên T.N.N. chia sẻ thông tin về chuyến xe “xếp cá mòi”, khiến cộng đồng mạng bức xúc. Chuyến xe này được cho là từ Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) đi về trung tâm TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau).

Chi tiết nội dung được chủ tài khoản T.N.N. chia sẻ như sau: “Xếp cá mòi hihihi. Từ Đất Mũi đi Cà Mau thì không có nhiều phương tiện cho lắm. Sáng nay lên xe khách có 4 hàng ghế mỗi hàng có 3 chỗ ngồi. Như thế nếu tính luôn bác tài thì xe có 11 chỗ cho khách.

img

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không biết làm sao mà có thể xếp được 23 người tổng cộng hahahahaha. Mỗi hàng ghế 5 người ngồi cùng với 2 người đứng và một người ngồi phải khom người.

May là tôi, SaRane và Ngọc là những người lên trước nên có chỗ ngồi tuy nhiên bị ép muốn ná thở luôn. Ah! xe không có máy lạnh chỉ mở cửa sổ thôi. Thêm một trải nghiệm "xếp cá mòi".

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút hàng trăm lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận.

img

Hình ảnh kèm theo thông tin đăng tải.

Đáng chú ý có bình luận cho rằng cũng gặp tình trạng tương tự như trên. Cụ thể bình luận: “Dạ em cũng từng được cảm giác “xếp cá mòi” như đoàn mình trong chuyến e đi về Đầt Mũi hihi. E nhớ chuyến xe đó xuất phát đã trên 20 người mà cứ ghé rước khách liên tục, choáng luôn hihihi”.

Trước thông tin tài khoản Facebook có tên T.N.N. chia sẻ, sáng 1/11, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã chỉ đạo cho lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với đơn vị chức năng kiểm tra, làm rõ, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục theo dõi thông tin vụ việc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.