Du lịch

Làm rõ clip khách “tố” bảo vệ KDL ở Bạc Liêu thu phí khi xe vào quán ăn

09/08/2022, 16:05

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ thông tin du khách “tố” bảo vệ thu phí khi vào quán ăn ở KDL Nhà Mát (Bạc Liêu).

Ngày 8/8, trang Fanpage có tên T.N.B.L. đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 5 phút nội dung ghi lại cảnh 1 người được cho là tài xế xe khách 16 chỗ mang biển kiểm soát Tiền Giang phản ứng với nhóm bảo vệ của khu du lịch (KDL) Nhà Mát. Những bảo vệ này được cho là vào quán ăn trong khuôn viên KDL để thu phí đậu xe ô tô tại quán.

img

Nữ bảo vệ dừng xe máy chắn phía sau ô tô, không cho chiếc xe khách này lùi ra ngoài. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông được cho là tài xế phản ứng quyết liệt và cho rằng bảo vệ tự dưng vào quán ăn thu phí mà không nói ngay từ đầu, lúc mới đưa xe vào quán. Sự việc trên khiến nhiều du khách ngỡ ngàng.

Sau khi được 1 nam bảo vệ giải thích, nam du khách cũng miễn cưỡng chấp nhận trả tiền gửi xe.

Đoạn clip trên sau đó được đăng tải trên mạng xã hội Facebook thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận trái chiều.

Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Ngô Xuân Pha, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ô tô Bảo Toàn (chủ KDL Nhà Mát) cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo KDL đã làm việc với Đội trưởng Đội bảo vệ của KDL (người nữ trong clip) để nhắc nhở.

"Chúng tôi đã nhắc nhở Đội trưởng bảo vệ và chấn chỉnh các thành viên Đội bảo vệ KDL cần giải thích rõ ràng với du khách khi vào KDL. Tránh những dư luận không hay, phải thực hiện nghiêm phương châm "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", tạo sự thân thiện với du khách", ông Pha chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9/8, lãnh đạo UBND phường Nhà Mát (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, địa phương đã nắm được thông tin trên.

"Chúng tôi đang chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung phản ánh và sẽ có thông tin cụ thể sau", lãnh đạo phường Nhà Mát thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.