Điều tra

Làm rõ hành vi Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa người

06/12/2016, 11:36
image

Nghi vấn giám đốc công ty bảo vệ không trả tiền lương nhân viên, khi bị đòi tiền thì nổ súng đe dọa.

no-sung

Ông Phương giám đốc công ty bảo vệ Việt Nhật rút súng nổ ra ngoài đường để đe dọa bà Thúy. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 6/12, công an quận Tân Bình( TP.HCM) cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý một giám đốc công ty bảo vệ gây ra vụ nổ súng gây xôn xao vào đêm 5/12. Hiện công an quận Tân Bình đã tiến hành làm việc với ông Bùi Đức Phương, là giám đốc công ty bảo vệ Việt Nhật nằm trên địa bàn quận Tân Bình.

Vào đêm 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, trong clip thể hiện có một người đàn ông tranh cãi với một phụ nữ. Bất ngờ người đàn ông rút súng trong người, và bóp cò nổ súng hướng ra ngoài đường để đe dọa người phụ nữ. Khi thấy người đàn ông rút súng cầm trên tay, người phụ nữ trong lúc tức giận còn thách thức ông này dám bắn vào đầu của bà.

Sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ, và bày tỏ sự bức xúc trước hành vi táo tợn của người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, sau khi vào cuộc điều tra, công an xác định vụ việc xảy ra vào 15 giờ chiều 5/12 tại trước trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình). Người dàn ông trong clip được cho là ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty bảo vệ Việt Nhật.

Người phụ nữ trong clip là bà Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Được biết, con trai của bà Thúy, là anh Bùi Hữu Phúc từng làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ Việt Nhật và đã nghỉ cách đây 2 tháng. Đồng thời phía công ty Việt Nhật còn nợ lương anh Phúc hơn 4 triệu đồng, anh Phúc đã nhiều lần đến công ty đòi nhưng không được trả.

Do đó, chiều 5/12, bà Thúy chở con trai để trụ sở công ty Việt Nhật để đòi tiền lương. Tại đây, giữa bà Thúy và giám đốc công ty là ông Phương có xảy ra tranh cãi, và dẫn đến việc ông Phương nổ súng.

Hiện nay công an quận Tân Bình đang điều tra xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.