Đời sống

Làm rõ nghi vấn cán bộ xã ở Cà Mau “ém” khoảng 500 triệu hỗ trợ Covid-19

10/05/2022, 19:34

Cơ quan chức năng ở Cà Mau đang tiến hành xác minh, làm rõ nghi vấn một cán bộ xã “ém” hàng trăm triệu đồng tiền hỗ trợ Covid-19 của người dân.

Mới đây, dư luận xôn xao về nghi vấn một cán bộ phụ trách mảng Lao động - Thương binh và Xã hội của xã Hòa Mỹ (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) “ém” số tiền khoảng 500 triệu đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã.

Chiều tối 10/5, ông Hà Phương Đông - Chủ tịch UBND xã Hòa Mỹ cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

img

Cơ quan chức năng ở Cà Mau đang xác minh, làm rõ nghi vấn một cán bộ xã "ém" hàng trăm triệu đồng tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. (Ảnh minh họa)

Khi PV đặt vấn đề, cơ quan chức năng đang làm rõ là Thanh tra huyện Cái Nước hay Công an huyện thì ông Đông không trả lời rõ đơn vị nào, mà chỉ nhấn mạnh: “Vụ việc cơ quan chức năng làm rõ, chúng tôi chưa thể thông tin được”.

Thông tin với báo chí, một lãnh đạo huyện Cái Nước cho biết, hiện vụ việc đang được Thanh tra huyện làm rõ. Khi có kết luận cụ thể, huyện sẽ xem xét mức độ vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, huyện Cái Nước cũng đã chi nhiều tỷ đồng để hỗ trợ cho người dân trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 có đủ điều kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.