An ninh hình sự

Làm rõ người phụ nữ trộm hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồng ở Huế

20/09/2021, 16:16
image

Người phụ nữ 47 tuổi ở Huế đi xe đến nhà nạn nhân có mối quan hệ làm ăn với mình phát hiện người này đang ngủ để túi xách bên cạnh nên lấy trộm.

Chiều 20/9, Đại tá Phạm Văn Toàn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1974, trú tại đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

img

Cơ quan chức năng đang làm việc với đối tượng Nguyễn Thị Thu. Ảnh: C.A

Trước đó, sau khi nhận được tin báo của người phụ nữ ở phường Hương Long (TP Huế) về việc mất số tiền và vàng rất lớn, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công an TP Huế tiến hành điều tra làm rõ.

Theo cơ quan điều tra, do có mối quan hệ làm ăn với nạn nhân, trưa 16/9, Nguyễn Thị Thu điều khiển xe máy đến nhà nạn nhân, phát hiện người này đang ngủ, túi xách để ở bên cạnh nên nảy sinh ý định lấy trộm.

Lấy trộm xong, Thu mang túi xách về nhà kiểm tra thì phát hiện bên trong có 146 triệu đồng cùng 17 miếng vàng SJC, 2 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 mặt tượng vàng, 1 nhẫn vàng, tổng cộng là 20,7 cây vàng.

Clip: Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ người phụ nữ lấy trộm hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồng của một người phụ nữ khác ở Huế

Đối tượng Thu sau đó đưa toàn bộ số vàng trộm được đi cất giấu nhiều nơi. Riêng số tiền 146 triệu đồng, đối tượng đem đi trả nợ cho nhiều người.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng, khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Thu từng có một tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.