Điều tra

Làm rõ nhân thân kẻ nghi xâm hại bé gái ở Hoàng Mai

14/03/2017, 21:39

CQĐT đang làm rõ động cơ tung tin thất thiệt về Cao Mạnh Hùng, người bị tố xâm hại bé gái ở Hà Nội.

CAND

Đối tượng Cao Mạnh H ùng - Ảnh: Công an nhân dân

Theo Zing, trong những ngày gần dây, cả nước đang dậy sóng dư luân, đặc biệt là người dùng mạng xã hội trước vụ án xâm hại bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Trên mạng xã hội đã đưa hình ảnh thanh niên nghi vấn là kẻ xâm hại bé gái và đồn đoán anh ta tên là Cao Mạnh Hùng (trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Có luồng thông tin cho rằng, sở dĩ H. không bị cơ quan pháp luật bắt giữ vì có nhiều mối quan hệ và là cháu của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Theo báo Công an nhân dân trao đổi với ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Ông Diên khẳng định, mình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng, từ trước đến nay không biết gì về H. và gia đình cậu ta, cho đến khi thấy mạng xã hội đưa. 

Ngay sau đó, Cơ quan An ninh điều tra Công an Thái Bình đã truy tìm lại địa chỉ Facebook đưa nội dung thất thiệt về mối quan hệ của  Cao Mạnh Hùng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Chủ 2 tài khoản này ở TP.HCM và Hà Nội.

 Công an Hà Nội trả lời phỏng vấn Đại truyền hình vụ Cao Mạnh Hùng:

Cùng đó, theo báo Gia đình xã hội, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt tại Hà Nội và triệu tập Cao Mạnh Hùng để ghi lời khai vào ngày 13/3. Tại các bản khai, Hùng khẳng định không biết ông Diên là ai, không có quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Hiện, cơ quan An ninh điều tra đang làm rõ động cơ, mục đích của họ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.