Xã hội

Làm rõ thông tin nghi cán bộ công an tát người bán hàng tại Thái Nguyên

11/11/2019, 14:29
image

​​​​​​​Công an tỉnh Thái Nguyên đang vào cuộc kiểm tra, làm rõ thông tin người đàn ông thẳng tay tát nhân viên bán hàng.

img
Hình ảnh người đàn ông tát nhân viên bán hàng. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 11/11, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sẽ kiểm tra, làm rõ thông tin phản ánh liên quan đến người đàn ông được cho là cán bộ, chiến sỹ công an trên địa bàn tỉnh có hành vi “tát” nhân viên bán hàng.

Trước đó, trên Internet và mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip được cho là xảy ra từ ngày 10/11 tại một khu bán đồ ăn ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là bố đi cùng con trai khoảng 10 tuổi, khi cậu bé này lấy mấy cây xúc xích liền được 2 nhân viên (1 nam, 1 nữ) yêu cầu thanh toán.

Ngay lập tức ông bố liền cầm xúc xích ném thẳng về phía 2 nhân viên và tiến lại gần tát thẳng mặt nam nhân viên đang đứng ở quầy thu ngân.

Vụ việc xảy ra ngay trước mặt cậu con trai và sự chứng kiến của nhiều người. Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, truy tìm danh tính ông bố ném xúc xích, tát nhân viên siêu thị.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông trên là N.X.V, hiện đang công tác tại một phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.