Giáo dục

Làm rõ thông tin nữ sinh lớp 8 ở Huế bị đánh dã man sau buổi tập khai giảng

02/09/2022, 13:56

Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh làm rõ, xử lý nghiêm thông tin nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh đập dã man.

Liên quan đến thông tin một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) bị bạn cùng trường đánh đập dã man, trưa 2/9, Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa chỉ đạo Phòng phụ trách khối THCS, Phòng GD&ĐT TP Huế, Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An xác minh làm rõ để xử lý nghiêm.

Sáng cùng ngày (2/9), anh Đ.V.Th ở đường Bà Triệu (phường Xuân Phú, TP Huế) cho biết, Công an phường Xuân Phú vừa mời anh Th và con gái anh (cháu Đ.T.K.A, học sinh lớp 8/9 Trường THCS Chu Văn An) đến làm việc, sau khi con gái anh có đơn trình báo về việc bị đánh đập dã man.

img

Hình ảnh nữ sinh lớp 8 ở Huế bị bạn đánh, đạp, cầm tóc kéo rê dã man - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào sáng 31/8, sau khi đến Trường THCS Chu Văn An để tập nhằm chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023, cháu Đ.T.K.A và một nữ sinh cùng lớp đi xe đạp về nhà.

Khi đi đến trước quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, TP Huế), cách Trường THCS Chu Văn An khoảng 300m thì bất ngờ bị một nhóm học sinh cả nam, nữ chặn đầu xe và đưa cháu Đ.T.K.A tới một khu vực trống gần Trường Tiểu học Xuân Phú.

Tại đây, nữ sinh Đ.T.K.A bị 2 nữ sinh xông vào kéo tóc và đánh đập tàn nhẫn trước mặt 4 bạn học sinh đứng xem và có một người trong nhóm đã quay lại clip.

Sau khi bị đánh đập, kéo tóc dã man, em K.A. trở về nhà trong trạng thái đau đầu, tinh thần hoảng loạn.

Anh Đ.V.Th cho biết, hiện tại con gái anh đã được chụp CT và đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Huế cho biết, đã nắm được thông tin sự việc và đang yêu cầu lãnh đạo nhà trường mời phụ huynh tới làm việc để xác minh, làm rõ sự việc.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cháu Đ.T.K.A bị đánh, đạp, cầm tóc giật kéo rê tại đây rất dã man.

Được biết, người đánh cháu Đ.T.KA gồm một nữ sinh lớp 7/3 Trường THCS Chu Văn An và 1 nữ sinh khác trước đây là học sinh lớp 9 Trường THCS Chu Văn An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.