Xã hội

Làm rõ việc 1 phó chi cục BVMT nhắn tin "vòi" tiền doanh nghiệp

07/03/2017, 08:48
image

Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ 1 Phó chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (BVMT).

Làm -rõ -việc- 1- phó -chi- cục- BVMT- nhắn- tin-

Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 1 Phó chi cục trưởng Chi cục BVMT và 1 lái xe để làm rõ việc nhắn tin vòi tiền doanh nghiệp

Chiều 6/3, thông tin từ Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa cho biết, Sở này đã ban hành 2 quyết định tạm đình chỉ đối với bà Nguyễn Thị Vy - Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT (thuộc Sở TN&MT Thanh Hóa) và một lái xe để làm rõ việc liên quan đến nội dung nhắn tin "vòi" tiền doanh nghiệp.

Trước đó, thông tin từ phía doanh nghiệp phản ánh, ngày 27/2/2017, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Vy làm Trưởng đoàn đi đến kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại Công ty TNHH MS Vi Na (Công ty chuyên sản xuất may mặc các loại quần áo xuất khẩu) tại khu công nghiệp làng nghề thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Sau khi được doanh nghiệp bố trí tiền bồi dưỡng (Trưởng đoàn 2 triệu đồng, Phó đoàn 1 triệu đồng và các thành viên trong đoàn là 500.000 đồng) thì buổi chiều cùng ngày, một thành viên trong đoàn đã điện thoại, nhắn tin yêu cầu phải chi thêm 6 triệu đồng. Sự việc này sau đó đã được doanh nghiệp phản ánh lại với Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Văn Bình - Chánh Văn phòng Sở TN&MT Thanh Hóa cho biết: Hiện nay vụ việc được Sở Nội Vụ chủ trì kiểm tra, làm rõ sau đó sẽ báo cáo lên UBND tỉnh Thanh Hóa. Còn về phía Sở TN&MT thì cũng đã có quyết định tạm đình chỉ  công tác đối với 1 Phó chi cục trưởng Chi cục BVMT và 1 lái xe để phục vụ cho việc xác minh rõ. Nội dung  sự việc cụ thể như thế nào thì phải chờ kết quả xác minh.

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.